Skip to main content

Tiết ʟộ bí ẩn quanh danh tính về bố mẹ ruột của con cái sao Cbiz: Ai gây xôn xao nhất?

Đã là người của công chúng thì những ngôi sao nổi tiếng gần như không có bí mật nào có thể che giấu được đi cả. Ấy vậy mà có nhiều minh tinh lại khiến giới truyền thông đau đầu và công chúng tò mò khi nhất quyết không chịu tiết ʟộ về danh tính cha mẹ ruột của con mình. Thậm chí việc này còn trở thành bí mật chưa có lời giải đáp trong showbiz Hoa ngữ và chưa chắc trong tương lai mọi người có thể biết được câu trả lời.

Trần Khôn

Năm 2002, Trần Khôn khiến cả showbiz Hoa ngữ chấn động khi bị ʟộ chuyện đã có con trai dù khi đó anh vẫn còn trẻ và đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Vì không tiết ʟộ về chuyện mẹ đứa trẻ nên đã có rất nhiều nữ diễn viên bị “tình nghi” là Châu Tấn, Triệu Vy, Phạm Băng Băng…



Những bí ẩn xung quanh cậu bé Trần Tôn Hựu đến nay vẫn khiến giới truyền thông “bó tay” không tìm ra bằng chứng nào cả và việc này đã trở thành một trong những bí mật lớn nhất Cbiz.

Nhiều giả thiết đã được đưa ra, điển hình như Trần Khôn bí mật kết hôn và sinh con; Trần Khôn thuê người mang thai hộ; Trần Khôn nhận con của họ hàng về nuôi; Trần Tôn Hựu là trẻ mồ côi… Dù có bị hỏi thế nào thì nam diễn viên Họa bì cũng không tiết ʟộ, anh chỉ khẳng định Trần Tôn Hựu chính là con trai mình.

Trương Bá Chi

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, giới truyền thông chỉ thấy Trương Bá Chi một mình nuôi con và chẳng có người đàn ông nào ở bên nên khi nữ diễn viên sinh cậu con trai thứ 3 Marcus đã gây chấn động rất lớn. 



Cũng giống Trần Khôn, từng có rất nhiều người được cho là cha ruột của Marcus như Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa… nhưng họ đều đã lên tiếng phủ nhận.

Có rất nhiều lời đồn xung quanh người đàn ông bí mật kia của Trương Bá Chi nhưng chưa được xác thực, nàng “Tinh nữ lang” dường như cũng không muốn công khai tiết ʟộ về chuyện này. Nếu Trương Bá Chi không lên tiếng thì có lẽ công chúng sẽ mãi chẳng biết được cha của Marcus là ai.

Vương Tử Văn

Không giống Trần Khôn và Trương Bá Chi, Vương Tử Văn từng nhiều lần bị chụp lại hình ở bên một cậu bé khiến cô vướng ᴛɪɴ đồɴ đã bí mật kết hôn và sinh con. Cách đây không lâu, Vương Tử Văn đã chính thức tuyên bố về chuyện cô có một con trai 7 tuổi, chỉ có điều danh tính cha đứa bé không được tiết ʟộ.



Chính vì thế nên những đồn đoán về cha của cậu bé này trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao, nam diễn viên Giả Nãi Lượng sau đó cũng bị “điểm mặt gọi tên” nhưng anh đã phủ nhận.

Dù không lên tiếng nhưng có lẽ cha của con trai Vương Tử Văn chính là người đàn ông bí mật từng nhiều lần bị chụp hình với cô, hiện tại họ không còn bên nhau và người đẹp Hoan lạc tụng thành mẹ đơn thân.

Tạ Đình Đình

Năm 2019 khi chia sẻ bức hình 100 ngày con gái thì dân tình mới biết chuyện em gái Tạ Đình Phong là Tạ Đình Đình đã sinh con. Cũng giống như “chị dâu cũ” Trương Bá Chi, thân phận cha của con gái Tạ Đình Đình không được tiết ʟộ và giới truyền thông cũng không thể xác định được cả “người tình nghi”.



Được biết trước khi sinh con, Tạ Đình Đình có tuyên bố hẹn hò với nam diễn viên Avengers Jeremy Renner nhưng họ còn bên nhau không thì chẳng ai biết được cả.

Việc Tạ Đình Đình làm mẹ đơn thân cũng gây xôn xao suốt một thời gian dài. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, việc Tạ Đình Đình làm mẹ đơn thân cũng như không công khai danh tính cha đứa nhỏ đã khiến cho Tạ Đình Phong rất tức giận. 

Hai anh em nhà họ Tạ đã xảy ra chiến tranh lạnh và không nhìn mặt nhau suốt một thời gian dài. Tới thời điểm hiện tại, Tạ Đình Phong vẫn không hề có ý định tha thứ cho sự bồng bột của em gái, nên tình cảm giữa hai anh em khó có thể hàn gắn. 



Dương Tư Kỳ

Cựu Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ từng công khai hẹn hò với nam diễn viên Lý Vĩnh Hạo vào năm 2002 nhưng sau 9 năm bên nhau thì họ đã “đường ai nấy đi”. Sau đó, giới truyền thông khui ra chuyện Dương Tư Kỳ qua lại với một đại gia giàu có, nghi ngờ cô ngoại tình sau lưng Lý Vĩnh Hạo.

Đến năm 2012, Dương Tư Kỳ một mình sang Mỹ sinh con gái Krystal và công chúng không biết đứa trẻ là con của Lý Vĩnh Hạo hay vị đại gia kia. Và năm ngoái, Dương Tư Kỳ tiếp tục sinh cậu con trai tên là Kody nhưng danh tính cha đứa bé lại được giữ kín, giới truyền thông chưa từng chụp được bất cứ hình ảnh nào của người đàn ông này cả.