Skip to main content

Hóa ra BLACKPINK Jennie và Rosé đã ‘spoil’ concept teaser album Born Pink vào T4 và T8 năm nay?

BLACKPINK gần đây đã trở lại với đĩa đơn phát hành trước “Pink Venom”, gần hai năm sau lần phát hành cuối cùng của họ với tư cách nhóm đầy đủ.

(Từ trái qua phải) Rosé, Jisoo, Jennie và Lisa của BLACKPINK | @cyanblink / Twitter 

Cũng như các BLINK háo hức với âm nhạc mới, các thành viên cũng rất hào hứng khi được gặp lại người hâm mộ với tư cách là bốn người. Mặc dù thời gian gián đoạn có vẻ dài nhưng chúng ta may mắn có được nội dung chất lượng từ các hoạt động cá nhân của các thành viên để giúp thời gian trôi qua.

Chỉ mới sơ bộ về những gì họ đã làm, Rosé của BLACKPINK đã có màn ra mắt solo với “On The Ground”, Lisa cũng ra mắt solo với “LALISA”, Jisoo đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc  Snowdrop, và Jennie sắp ra mắt diễn xuất trong The Idol của HBO.



BLACKPINK Jennie trong hình ảnh teaser “The Idol” | @theidol / Instagram

Mặc dù các thành viên đã làm việc chăm chỉ cho các hoạt động cá nhân của mình, họ đảm bảo rằng các BLINK biết rằng họ sẽ sớm trở lại và tốt hơn bao giờ hết với tư cách là bốn thành viên.

Nghệ sĩ solo Somi đã mang đến cho người hâm mộ màn tiết lộ không chủ ý lớn nhất trong tháng 3 khi cô vô tình mở nhầm cửa trong khi “Pink Venom” đang phát.

Somi đã lo sợ về sự cố nhầm lẫn sau khi bài hát chính thức được phát hành bằng cách nói đùa với người hâm mộ rằng cô ấy đã bị cấm tham gia Instagram Live ngay bây giờ.



Về phần nhóm, Jisoo liên tục trấn an người hâm mộ trên Weverse rằng BLACKPINK sẽ trở lại và đưa ra một gợi ý tinh tế vào tháng 5 hứa hẹn những bài hát hay, cho thấy rằng người hâm mộ có thể mong đợi nhiều hơn một ca khúc chủ đề.

Mới đây, BLACKPINK đã phát hành các ảnh concept bổ sung cho album sắp tới của họ, BORN PINK, và ảnh teaser mới của Jennie trông rất quen thuộc với người hâm mộ.

Poster của Jennie / Twitter

Jennie xuất hiện trong bức ảnh với kiểu trang điểm mắt khói, mái tóc cam nổi bật và những viên đá quý rhinestone bắt mắt đặt trên sống mũi.

Những viên ngọc trên cơ thể sáng bóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi cô ấy đã đeo những món trang sức tương tự như Coachella vào đầu năm nay với cùng màu tóc cam. Người hâm mộ nhận thấy rằng đây có thể là một đoạn giới thiệu cho concept của BORN PINK.



| @jennierubyjane / Instagram

Người hâm mộ đã bình luận về gợi ý tinh tế về ý tưởng concept của nhóm và khen ngợi “nữ hoàng spoiler”, vì cô ấy dường như không đeo trang sức tại lễ hội, để dồn sự chú ý vào những viên đá đính trên mũi của cô.

Có vẻ như mặc dù người hâm mộ đã phải chờ đợi rất lâu, nhưng BLACKPINK đã tinh tế gửi tặng các BLINK những gợi ý về sự trở lại của họ trong một thời gian.

Không chỉ mỗi Jennie, cả Rosé cũng từng “thả hint” concept trang điểm mắt trong bức ảnh selfie của cô vào ngày 8 tháng 8.

Rosé

BLACKPINK thả poster concept cá nhân cho “BORN PINK”

BLACKPINK đã phát hành trực tuyến các poster concept cá nhân cho full album thứ hai sắp tới của nhóm, BORN PINK. Nhóm cũng đã nhận được nhiều sự chú ý trên toàn thế giới vì sức hấp dẫn luôn thay đổi của họ thông qua nhiều concept khác nhau. 



Jisoo

Rosé

Lisa

Jennie