Skip to main content

Hải Tú tự hào khoe vị trí “phu nhân chủ tịch”, Thiều Bảo Trâm mặc quần ngắn cũn “đọ dáng”

Sau bộ ảnh bikini khiến chị em phát hờn, tình cũ Sơn Tùng lại gây sốt khi khoe trên trang cá nhân hình ảnh tập gym với cơ bụng nổi múi cuồn cuộn. Trong bộ đồ tập ngắn cũn, giọng ca xứ Thanh khoe trọn vóc dáng bốc lửa, gợi cảm. Dễ dáng nhận ra, để có được cơ bụng số 11 như các idol Kpop, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã phải dành nhiều giờ trong phòng gym.

Có chiều cao lý tưởng, đôi chân dài miên ᴍᴀɴ và làn da trắng “phát sáng”, Thiều Bảo Trâm còn khiến dân tình xôn xao khi chăm chỉ tập luyện và có thể hình ngày càng đẹp mắt. Nhờ loạt lợi thế, mỹ nhân đình đám không ngại ᴅɪệɴ váy áo ᴄắᴛ xẻ để khoe vẻ đẹp cuốn hút. Tuy nhiên chiếc quần tập gym lần này hơi ngắn và bó nên cô nàng bỗng trở nên hớ hênh trước ống kính ‘tự sướng”.



Có thể thấy thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm là một cái tên khá “đắt show” khi cô liên tục cập nhật các hình ảnh trình diễn từ Nam ra Bắc. Các ca khúc của cô như Một Mình Có Buồn Không, Love Rosie, Sau Lưng Anh Có Ai Kìa… khi mang diễn live cũng nhận được sự hưởng ứng tốt từ công chúng.

Đầu năm 2020, một trong những sự đổ vỡ làm “chấn động” toàn bộ showbiz Việt không thể không nhắc đến cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng những “hint” rõ mồn một của cặp đôi trong suốt 8 năm qua đều khiến nhiều khán giả nức lòng hâm mộ vì chuyện tình đẹp như mơ và sự chung thuỷ của cả hai.



Sau đó, ồn ào bắt đầu rầm rộ lên khi Thiều Bảo Trâm bắt đầu có những động thái khác lạ, đầy ẩn ý trên ᴍạɴɢ xã hội. Cùng thời điểm đó, nghi vấn ồn ào được cho là người thứ 3 xuất hiện là Hải Tú đã làm bùng ɴổ khắp ᴍạɴɢ xã hội. Kể từ đó, Hải Tú bị gắn với mác “trà xanh” dù chưa biết thực hư ra sao. Sau đó, cặp đôi Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm lại làm rộ lên ᴛɪɴ đồɴ đã ra ở riêng và chính thức “đường ai nấy đi” sau thời gian 8 năm gắn bó. Vào ngày 12/11, màn comeback của Hải Tú hậu ồn ào “tiểu tam” tiếp tục làm bùng ɴổ cõi ᴍạɴɢ. Cho đến hiện tại, bộ ba Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú vẫn bị CDM réo tên.