Skip to main content

Thiều Bảo Trâm thẳng tay bỏ theo dõi “hội chị em bánh kem trà xanh” sau gần 2 năm ồn ào

Bộ 3 Thiều Bảo Trâm – Linh Ngọc Đàm và Xoài Non vốn được xem là hội chị em thân thiết được công chúng biết đến sau drama “bánh kem trà xanh” cách đây gần 2 năm. Tuy nhiên, mới đây, dân tình phát hiện giọng ca sinh năm 1994 đã unfollow (bỏ theo dõi) các người em của mình từ lúc nào.

Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, Thiều Bảo Trâm không còn theo dõi Linh Ngọc Đàm, Xoài Non, Tùng Maru (Uni5). Về 3 nhân vật trên, chỉ duy nhất Linh Ngọc Đàm đã hủy follow đàn chị, trong khi đó Xoài Non và Tùng Maru vẫn còn nhấn theo dõi người đẹp họ Thiều.

Còn nhớ chiếc bánh kem “be happy sister” huyền thoại của Thiều Bảo Trâm và hội chị em từng được bàn qua tán lại suốt nhiều tháng trời và khiến cụm từ “trà xanh” bỗng trở nên hot hơn bao giờ hết. 



Sự việc bắt đầu từ đêm muộn 20/1/2021, khi Thiều Bảo Trâm đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ “Be happy sister” (Hạnh phúc nhé chị gái) cùng lời cảm ơn những người bạn thân: “Cảm ơn các em đã bên chị lúc này”. Bản thân chiếc bánh kem vốn không có gì, dòng caption của Thiều Bảo Trâm vốn được xem là bình thường cho đến khi hội chị em của nữ ca sĩ liên tục repost nó với loạt câu chữ ẩn ý. 

Đầu tiên, Linh Ngọc Đàm đăng lại story của đàn chị kèm thái độ đanh thép: “Nghiệp sẽ Qᴜậᴛ đứa nào làm chị buồn”. Tiếp đến, Xoài Non cũng mập mờ phát ngôn trên story cá nhân “Nhân quả sẽ đến sớm thui trà xanh, hihi”, cho đến Tùng Maru (Uni5) cũng repost lại story của Thiều Bảo Trâm kèm lời chúc cho đàn chị: “Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi”.



Từ vụ bánh kem, việc Sơn Tùng chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm được cho là lời xác nhận khép lại mối tình 8 năm và Hải Tú – nhân vật sau đó bị gán mác “trà xanh” chen chân vào mối tình Tùng – Trâm cũng đã khiến dân tình bàn tán sôi nổi.

Đáng chú ý, sau 10 tháng kể từ ngày chiếc bánh kem “trà xanh” được lên sóng, hội chị em bênh vực Thiều Bảo Trâm lại ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện kèm động thái lên tiếng xin lỗi vì sự vụ chiếc bánh kem, cho rằng câu chuyện này vốn không phải chuyện họ có thể lên tiếng phán xét.

Tuy nhiên, sau đó không lâu, người ta vẫn thấy tình bạn của “hội chị em bánh kem” vẫn rất bền chặt, âm thầm bảo vệ và ủng hộ Thiều Bảo Trâm trong dự áɴ mới của cô cách đây vài tháng. Chính vì thế, động thái mới đây của nữ ca sĩ sinh năm 1994 đang khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.