Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) được phát hiện ở Nhật Bản: Bộ trang phục khiến fan thực sự lo lắng

Vài ngày trước, những bức ảnh được cho là mới của Jennie (BLACKPINK) và V (BTS), cũng như các thành viên BLACKPINK khác, đã lan truyền trên ᴍạɴɢ. Trong số những bức ảnh được tung ra có một bức ảnh selfie của các thành viên BLACKPINK Jisoo và Lisa

Bức ảnh Jisoo và Lisa bị leak

Nhưng do chất lượng bức ảnh thấp, một số người đã không tin những bức ảnh là thật. Tuy nhiên, họ đã thay đổi ý định sau khi Jisoo được phát hiện tại Don Quijote ở Roppongi trong chuyến thăm Nhật Bản của cô ấy với bộ trang phục giống như trong bức ảnh bị rò rỉ. Và cô ấy cũng đã đăng tải những bức ảnh về bộ trang phục này trên weverse. 

Ảnh Jisoo do fan bắt gặp và chụp lại ở Nhật



Jisoo có cùng một chiếc mũ, trang phục, khẩu trang và ốp điện thoại hello kitty trong tất cả những bức ảnh này. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng và yêu cầu YG Entertainment phải hành động để bảo vệ quyền riêng tư cho các nghệ sĩ của họ.

Ảnh: Allkpop

Ảnh: Allkpop

Một số bình luận của netizens quốc tế:

– “Tại thời điểm này, không ai quan tâm đến việc những bức ảnh có thật hay không, đó là vấn đề thực sự xâm phạm quyền riêng tư.”

– “Mọi người đều biết những bức ảnh là thật. Và Jennie và V thực sự đang hẹn hò. Chỉ những kẻ si mê trên twitter hoàn toàn phủ nhận mới là những kẻ đang cố gắng lan truyền câu chuyện kể rằng mọi thứ đều là giả, đã chỉnh sửa và cố gắng hết sức để chuyển sự chú ý sang bất cứ điều gì bởi vì điều đó gây đau đớn và họ không thể chấp nhận sự thật”



– “Tôi sẽ không bao giờ mong muốn bất kỳ ai xung quanh mình tham gia vào ngành công nghiệp và trở thành một người nổi tiếng / thần tượng k-pop. Dường như chả bao giờ ý. Những giấc mơ sẽ không bao giờ đến với cái giá phải trả là quyền riêng tư của bạn. Những thần tượng này không làm gì sai khi theo đuổi ước mơ của họ nhưng đáng buồn là họ không ở một nơi mà họ có thể mong đợi dù chỉ là một chút riêng tư và bị theo dõi và soi mói trong cuộc sống hàng ngày của họ. Tại sao lại quan trọng chuyện ai hẹn hò với ai? Tại sao họ và bạn bè của họ cần bị theo dõi và quyền riêng tư của họ cần bị xâm phạm? Tại sao một số người không thể lùi lại và cho họ không gian? Thật đáng sợ.



– “Tôi chỉ tự hỏi, YG và Big hit đang làm gì để bảo vệ quyền riêng tư cho nghệ sĩ của họ..tôi hy vọng cả hai công ty đã làm điều gì đó với người đó..tôi hy vọng một số hacker hoặc bất cứ điều gì mà chúng tôi kêu gọi, có thể đưa ra bài học cho người đó .. sử dụng thông minh của bạn trong đó hoặc ʜᴀᴄᴋ, vì vậy người đó sẽ ngừng đăng ảnh riêng tư của jennie nv..” 

– “Fan hôm nọ còn tìm cách chứng minh không phải Jisoo, chứng minh Jisoo không dùng ốp này các kiểu giờ thì sợ luôn, hacker này không đùa được rồi.”

– “Fan Hàn kể ra rất lý trí. Ngay từ đầu bên đó đã chấp nhận việc 2 người này hẹn hò thật rồi. Fan account gặp trực tiếp cũng có mà toàn fan quốc tế sống cách cả ngàn dặm qua màn hình kêu pts, rồi bịa cả vạn thuyết âm mưu để phủ nhận việc idol mình hẹn hò. Làm như 2 người này hẹn hò nhau thì khó tin lắm vậy. T cũng k thích cặp này đâu mà bằng chứng rành rành vậy còn kêu fake thì chỉ có 1 từ “cố chấp”. 



– “YG cần lên tiếng và dùng hành động pháp lý để bảo vệ gà nhà mình rồi đấy…sao tới giờ vẫn còn im vậy”