Skip to main content

Fan tinh mắt nhận thấy ‘điểm mới lạ’ trong album ‘Born Pink’ của BLACKPINK: Chưa từng có trước đây?

Đĩa đơn phát hành gần đây của BLACKPINK “Pink Venom” đã gây bão trên toàn thế giới. Người hâm mộ yêu thích ca khúc và video âm nhạc, và màn trình diễn của BLACKPINK Video Music Awards (VMAs) 2022 đã nhận được lời khen ngợi vô cùng.

BLACKPINK tại VMAs | MTV

Nhưng người hâm mộ có nhiều điều để mong đợi hơn khi BLACKPINK dự kiến sẽ phát hành album BORN PINK vào ngày 16 tháng 9.

@ygent_official / Twitter

Người hâm mộ đã rất hào hứng với album được chờ đợi từ lâu vì YG Entertainment đã hứa rằng “album [sẽ] mang đầy bản sắc riêng của BLACKPINK.

“Tên album thể hiện phẩm giá và sự tự tin của nhóm. Hãy cùng chờ đón album mang đậm bản sắc riêng của BLACKPINK.” – YG Entertainment



Và nhà sản xuất nổi tiếng thế giới và ca sĩ chính của OneRepublic, Ryan Tedder, đã nhá hàng rằng album sắp tới sẽ “rất tuyệt vời”.

“Tôi thực sự yêu BLACKPINK và vì vậy tôi không thể nói cho bạn biết những gì sắp ra mắt. Tôi nghĩ một hoặc hai bài hát của tôi đã tạo nên album từ những gì tôi đã được kể. Và những thứ mà tôi đã làm với họ, tôi có thể nói là rất đúng với âm nhạc của họ. Họ đã viết nó nên tôi rất ủng hộ ý tưởng của họ.” – Ryan Tedder

Ryan Tedder

Nhưng người hâm mộ không ngờ tới đã phát hiện ra một lý do đáng ngạc nhiên để mong chờ album sắp tới. Một số người hâm mộ đã đến đặt hàng trước album trên cửa hàng BLACKPINK tại Vương quốc Anh và rất ngạc nhiên khi thấy BORN PINK dường như có một nhãn dán cảnh báo nội dung rõ ràng trên album.



@TheBlinksPost / Twiter

| @TheBlinksPost / Twitter

Parental Advisory (Cảnh báo Phụ huynh) là hành động tự nguyện đưa vào album, như tên gọi, để cảnh báo các bậc cha mẹ rằng có thể có một số nội dung dành cho người lớn mà họ có thể không muốn trẻ nhỏ nghe.

“Nhãn Parental Advisory (viết tắt là PAL) là nhãn cảnh báo do Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) giới thiệu vào năm 1985 và được Công nghiệp Ghi âm Anh (BPI) thông qua vào năm 2011. Nó được đặt trên các bản ghi âm để nhận biết là có nội dung tục tĩu hoặc không phù hợp tài liệu tham khảo, với mục đích cảnh báo các bậc cha mẹ về tài liệu có khả năng không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi.” – Wikipedia



Người hâm mộ rất hào hứng với việc gắn nhãn này vì BLACKPINK đã tuyên thệ trong các bài hát của họ như “Forever Young” và “Pretty Savage” trước đây nhưng không sử dụng nhãn rõ ràng.

Người hâm mộ dường như đồng lòng nhất trí rằng họ đang mong chờ hình ảnh mạnh mẽ chắc chắn của BLACKPINK.

“Born Pink có nhãn này trên bìa album khiến tôi càng phấn khích hơn về nó”

Trước đây, Soyeon của (G)I-DLE đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi bài hát “TOMBOY” của họ quá thành công mặc dù ca từ trong bài hát không rõ ràng. Nữ thần tượng giải thích rằng “với tư cách là ca sĩ thần tượng, có một số từ [họ] không được sử dụng”, nhưng cô ấy không thấy lý do khi tuân theo “một định kiến như vậy.”



Soyeon