Skip to main content

“Làm việc ở M-TP Ent khiến tôi không có cơ hội làm việc cùng các nghệ sĩ khác”

Onionn vừa tham gia một talkshow và đã có những chia sẻ đầy thú vị về khoảng thời gian anh làm việc tại công ty của Sơn Tùng M-TP.

Nam producer sinh năm 1993 giải thích vai trò của bản thân: “Trong 4 năm vừa rồi, tôi đã làm việc ở M-TP Entertainment với vai trò music producer. Tôi cũng khá thích một vài sản phẩm như Chạy Ngay Đi hay Hãy Trao Cho Anh kết hợp cùng Snoop Dogg.

Sau khi tôi nghỉ, tôi dành thời gian để nghỉ ngơi và bắt tay vào làm full album cho một nghệ sĩ mới là MONO”.

 

 

 

Khi được hỏi về việc trong 4 năm, Onionn đã được và mất những gì, anh cũng đã thẳng thắn trả lời: “Cái được là tôi được tập luyện rất nhiều.



Bản thân Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ có nhiều thử nghiệm trong các thể loại âm nhạc khác nhau. Đứng trên vai trò sản xuất âm nhạc, tôi sẽ luôn trong guồng quay làm việc và mang những chất liệu âm nhạc mới về”.

Khi làm ở M-TP Entertainment, tôi không có cơ hội để làm việc cùng các nghệ sĩ khác

 

Bên cạnh đó, Onionn bộc bạch về những thứ đã mất trong khoảng thời gian làm ở M-TP Entertainment. “Đầu tiên chắc chắn là không có cơ hội để tôi làm việc cùng các nghệ sĩ khác. Trong suốt khoảng thời gian ở đó, tôi chỉ làm việc với M-TP và Kay Trần thôi. Sau khi tôi rời công ty, tôi tìm con người của bản thân trước đây”, producer chia sẻ.



Trong bài phỏng vấn cùng sau khi thông báo rời M-TP Entertainment, Onionn từng chia sẻ rằng: “Tôi rời công ty để làm thứ mà đến cả Sơn Tùng cũng không biết”. Cuối tháng 5/2022, anh cũng đưa ra thông báo về việc thành lập hãng thu âm mới.