Skip to main content

Producer Onionn hé ʟộ đoạn demo không bao giờ được ra mắt của Sơn Tùng: Nghe xong tiếc hùi hụi!

Vừa mới đây, nam producer trẻ Onionn đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi xôn xao khi hé ʟộ đoạn demo một ca khúc của Sơn Tùng, nhưng điều tiếc nuối nhất có lẽ chính là việc đoạn demo này sẽ không bao giờ được nam ca sĩ cho ra mắt khiến ai nấy cũng đều thắc mắc về lý do 

Theo đó, trong một buổi livestream gần nhất của mình, nam producer trẻ đã mở đoạn demo này lên cho khán giả cùng nghe, đồng thời vì đoạn điệp khúc quá “bánh cuốn” nên Onionn đã không ngừng “quẩy” theo giai điệu của nó. Cuối đoạn nhạc, Onionn cũng tiết ʟộ đến khán giả: “Một bài hát sẽ không bao giờ được ra mắt, mình đã không còn…ở đấy rồi!”. Chưa hết, khi mở ca khúc Chúng ta của hiện tại, Onionn còn khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi bồi hồi khi chia sẻ: “Đúng rồi, thứ ɢɪếᴛ ᴄʜếᴛ chúng ta chính là kỉ niệm mà,….”. 



 

Có thể thấy, đoạn demo này rất có thể đã được Onionn “đo ni đóng giày” sẵn cho Sơn Tùng từ lúc còn hoạt động trong công ty của nam ca sĩ. Tuy nhiên, sau khi Onionn quyết định “dứt áo ra đi” thì ca khúc này cũng nằm im trong quá khứ, nam ca sĩ cũng sẽ không ấn định thời gian cho ra mắt ca khúc này. 

Sau khi nghe xong đoạn demo này, đông đảo cư dân ᴍạɴɢ đều có cùng một cảm nhận đó chính là cảm xúc tiếc nuối vì đoạn nhạc này quả thật rất bắt tai. Liệu rằng trong tương lai, cả Onionn và Sơn Tùng sẽ thay đổi quyết định của mình để cho ra mắt ca khúc này với phiên bản hoàn chỉnh để fan thỏa mãn ước ao.



Thời gian qua, Sơn Tùng hầu như vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu âm nhạc. Tuy nhiên, vào dịp sinh nhật lần thứ 28 vừa qua của mình, Sơn Tùng đã “chiêu đãi” người hâm mộ bằng phiên bản MV There ‘s No One At All hoàn toàn mới với phần hình ảnh đầy đẹp mắt.

Không những thế, Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức trở thành ca sĩ Vpop đầu tiên nhận được nút kim cương Youtube khi kênh Youtube của nam ca sĩ đã chính thức ᴄáɴ mốc 10 triệu lượt đăng ký. Với những thành công như thế, người hâm mộ hiện đang rất mong chờ màn tái xuất sắp tới của Sơn Tùng.

Bình Nguyên