Skip to main content

Bịt khẩu trang, Sơn Tùng M-TP vẫn khiến cả sân bay Cam Ranh như vỡ oà khi vừa xuất hiện

Chiều ngày 3/11, Sơn Tùng xuất hiện tại sân bay Cam Ranh, TP. Nha Trang để chuẩn bị tổng duyệt cho tiết mục đặc ʙɪệᴛ của mình trong đêm ʙáɴ kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Trước đó, thông tin nam ca sĩ sẽ trình diễn tại chương trình Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã khiến không ít khán giả đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực “ngầu” tại sân bay Cam Ranh.

Bịt khẩu trang kín mít nhưng khi vừa thấy khán giả, tất cả những hành khách đang có mặt tại sân bay Cam Ranh hò reo tên mình, Sơn Tùng vẫy chào thân thiện với tất cả mọi người. Trong trang phục nổi bật áo đỏ đen, quần jean rách, không thể thiếu những món phụ kiện yêu thích của nam ca sĩ, Sơn Tùng thu hút sự chú ý của cả những du khách nước ngoài.



Dù bịt khẩu trang nhưng nhiều người đã nhận ra Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà còn vì phong cách thời trang rất riêng, đậm cá tính của mình. Trên trang Instagram cá nhân, không ít fan có thể tinh ý nhận ra nam ca sĩ sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu.

Gu thời trang không lẫn vào đâu được của Sơn Tùng M-TP.

Được biết Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ khách mời sẽ trình diễn trong đêm ʙáɴ kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với tiết mục được anh và ekip đầu tư hoành tráng nhất.Sơn Tùng sẽ làm mới hoàn toàn bản hit Nơi này có anh để dành tặng đặc ʙɪệᴛ cho khán giả cũng như đêm ʙáɴ kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam vào ngày 4/11 sắp tới.



Sơn Tùng chuẩn bị rất kỹ càng cho tiết mục lần này.

Có mặt sớm trước chương trình 1 ngày, Sơn Tùng cho biết vì tiết mục lần này được đầu tư đặc ʙɪệᴛ nên anh và ekip muốn có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Chia sẻ về cảm xúc lần đầu diễn tại ʙáɴ kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Sơn Tùng nói: “Tùng rất thích cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, đặc ʙɪệᴛ là năm nay khi chương trình có thêm sự thay đổi tăng tính tương tác cùng khán giả, cho mọi người thấy được cái nhìn chân thực hơn về một cuộc thi Hoa hậu tầm cỡ quốc tế. Lần đầu tiên trình diễn tại một cuộc thi hoa hậu như thế này, trong đêm ʙáɴ kết, Tùng cảm thấy rất háo hức.”



Nam ca sĩ cũng hào hứng chia sẻ về tiết mục của mình: “Với sự thay đổi cũng như đầu tư từ Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, chắc chắn Tùng cũng sẽ mang đến một tiết mục thú vị với chương trình lần này.