Skip to main content

Hậu VMAs 2022, BLACKPINK Rosé được ‘người dân địa phương’ đặt cho cái tên mới

BLACKPINK đã làm nên lịch sử gần đây tại MTV’s VMAs 2022 (còn được gọi là Giải Video âm nhạc 2022), không chỉ biểu diễn mà còn mang về giải thưởng “Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất” trong khi Lisa giành giải “K-Pop xuất sắc nhất”.

BLACKPINK 

Ngay cả trước khi chương trình trao giải, các thành viên đã gây ấn tượng trên thảm đỏ với visual của họ….và Rosé đã khiến mọi người ʙấᴛ ɴɢờ.

Rosé

Rosé cũng được “người dân địa phương” (không phải người hâm mộ K-Pop) đặt cho một cái tên mới. Ngay cả khi họ không biết cô ấy là ai, họ vẫn không thể ngừng nói về cô ấy suốt đêm. Nhưng vì họ không quen với các thành viên BLACKPINK, họ chỉ xác định Rosé bằng màu tóc của cô ấy: vàng.



Vì vậy, ʙɪệᴛ danh của cô ấy trong suốt đêm chỉ đơn giản là “blonde girl” (cô gái tóc vàng).

“Cô gái tóc vàng đɪêɴ thật rồi” (ý tốt)

Vào cuối đêm, những người chưa từng biết về Rosé giờ đang cầu hôn.

“Cô gái tóc vàng phải lấy tôi, nghiêm túc đấy tôi ᴄʜếᴛ mất”

Không chỉ ngoại hình của Rosé mới khiến cư dân ᴍạɴɢ bàn táɴ. Mọi người đều yêu giọng hát của cô ấy.

“Cô gái tóc vàng rất xinh và giọng nghe rất sang trọng”

Từ vẻ đẹp đến giọng nói của cô ấy, và tất nhiên, giọng hát live của cô ấy, người dân địa phương đã hoàn toàn bị mê hoặc. Dù gì thì cô ấy cũng là giọng ca chính của BLACKPINK mà!



“Cô gái tóc vàng trong BLACKPINK có giọng hát hay nhất từng nghe”

“Cô gái tóc vàng khiến tôi đắm chìm vào họ. Cô ấy đã làm chủ cả đêm đó.”

Một số thậm chí còn đi xa đến mức gọi “cô gái tóc vàng” là “Beyoncé” của nhóm. Đây là liên tưởng đến những năm đầu của Beyoncé trong Destiny’s Child.

“Cô gái tóc vàng rõ ràng là Beyoncé trong nhóm”

“Tất cả người dân địa phương đều nói về ‘cô gái tóc vàng’ và gọi cô ấy là Beyoncé của nhóm và nói rằng vẻ ngoài thảm đỏ của cô ấy rất ăn ý và nói rằng cô ấy là phần hay nhất của màn biểu diễn… thành thật mà nói, Rosé hôm nay là sự kiện chính”



Không chỉ người dân địa phương cũng yêu Rosé; đó cũng là những người nổi tiếng. Bản thân Taylor Swift cũng phải nín thở khi nghe cô nói.

Họ thậm chí đã gặp và chụp một bức ảnh cùng với Sabrina Carpenter tại bữa tiệc sau đó.

Không ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ của Rosé!