Skip to main content

HIEUTHUHAI “thả thính” dàn bông hậu nhà Sen Vàng cực ngọt

Sự xuất hiện của khách mời nữ đầu tiên – Hoa hậu Tiểu Vy trong tập 2 chương trình khuấy đảo không khí, khiến dàn cast phấn khích. Sau màn chào hỏi kín kẽ, đậm chất “Hoa hậu”, người đẹp nhanh chóng nhập cuộc và lăn xả hết mình với các thử thách. Hint thả thính của chàng rapper “tình yêu” HIEUTHUHAI có dịp “bung nở” khi nàng hậu chung đội với anh và Trường Giang.

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nhan sắc trẻ trung, hút mắt trong gameshow. (Ảnh: VieZ)

HIEUTHUHAI dành sự quan tâm đặc biệt cho “bóng hồng”. (Ảnh: VieZ)

Trường Giang nhận ra sự quan tâm siêu đặc biệt của “hot boy làng rap” dành cho nàng hậu xinh đẹp. Những câu thả thính “ngọt hơn mía lùi” của anh chàng dành cho Tiểu Vy khiến dàn cast bất ngờ. HIEUTHUHAI chia sẻ anh rất thích đôi môi của bóng hồng nhà Sen Vàng. Không những thế, anh chàng còn miêu tả về Tiểu Vy cực lãng mạn: “Em chọn chữ ‘trời’ vì Tiểu Vy là cả bầu trời của em.”



Nam rapper sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, dễ “hạ gục đối phương”. (Ảnh: VieZ)

Dàn cast chương trình luôn thích thú với những màn thả thính của “cậu út”. (Ảnh: VieZ)

Đáp lại sự quan tâm của HIEUTHUHAI, nàng hậu trò chuyện vô cùng ăn ý. Cặp đôi tạo ra nhiều “phản ứng hóa học” siêu lãng mạn, khiến khán giả đẩy thuyền không ngớt.

HIEUTHUHAI cực vui nhộn trong chương trình thực tế. (Ảnh: VieZ)

Độ hot của Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng tính cách siêu hài hước của người đẹp gây sốt với khán giả gameshow “2 ngày 1 đêm”. Ngoài khoảnh khắc thả thính của HIEUTHUHAI và Hoa hậu Tiểu Vy, khán giả được dịp cười bò với “màn tung hứng” ngọt không kém giữa anh chàng và Thùy Tiên.



MGI 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên là khách mời đặc biệt của chương trình. (Ảnh: VieZ)

Trùng hợp, hai khách mời nữ HIEUTHUHAI “thả thính” có mối quan hệ khăng khít từ lâu. (Ảnh: Cafebiz)

 

Khoảnh khắc vui vẻ của khách mời và dàn cast. (Ảnh: VieZ)

Trong tập phát sóng gần đây, MGI Thùy Tiên dành lời hay cho tài năng viết rap của anh chàng. HIEUTHUHAI đáp lại: “Cảm ơn chị nha. Em thấy chị cũng đẹp lắm đó.”

 

Nam rapper dành nhiều lời khen có cánh cho nàng hậu. (Ảnh: VieZ)

Nàng hậu thích thú trước màn “quăng thính” duyên dáng của nam rapper. (Ảnh: VieZ)



“Trong bờ biển đẹp như thế này anh vẫn không muốn bơi vì đã chìm đắm trong ánh mắt của em”, HIEUTHUHAI dí dóm thổ lộ. Đáp lại lời thả thính của anh chàng, Hoa hậu Thùy Tiên cũng tung chiêu đáp trả siêu lầy: “Ủa chứ em không thích chị dạ với em hả”. Tình huống “cẩu lương” của cặp chị – em khiến dàn cast thích thú.

Việc “quăng thính” nhiệt tình của anh chàng với khách mời nữ khiến khán giả tò mò, suy đoán. Đặc biệt, màn phát “cẩu lương” giữa anh chàng và đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khiến khán giả vừa phấn khích lẫn lo lắng. Trước đó, khi sang Angola tham gia hoạt động thiện nguyện, dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền “Thùy Tiên – Quang Linh” với sự đẹp đôi của cả 2.



 

Thùy Tiên và nam vlogger được “đẩy thuyền” nhiệt tình. (Ảnh: FB Nguyễn Thúc Thùy Tiên)