Skip to main content

Lại có thêm ảnh thân thiết của V và Jennie, ʟộ dấu hiệu làm giả không thể cãi

Sáng ngày 29/8, ngay lúc BLACKPINK xuất hiện tại lễ trao giải VMAs 2022, người dùng @gurumiharibo lại đăng thêm ảnh được cho là V (BTS) và Jennie (BLACKPINK). Bức ảnh này được đăng trên ứng dụng nhắn tin Telegram.

Bức ảnh mới do @gurumiharibo đăng tải

Trước đó, @gurumiharibo đã đăng 2 tấm ảnh với chú thích mập mờ về chuyện hẹn hò của V và Jennie trên Twitter. Hai bức ảnh này cũng bị fan lật tẩy nhiều dấu hiệu có sự can thiệp của photoshop. Twitter của @gurumiharibo cũng bị khóa do fan của hai thần tượng đều kêu gọi báo cáo tài khoản. Vì vậy, @gurumiharibo đã “đổi nhà” qua Telegram.

Với bức ảnh mới nhất, không khó để fan tiếp tục soi ra dấu hiệu ᴄắᴛ ghéᴘ. Dễ thấy nhất chính là nốt ruồi ở tay Jennie. Trong ảnh của @gurumiharibo, Jennie có nốt ruồi ở tay trái. Nhưng thực tế, Jennie có nốt ruồi ở tay phải với vị trí tương đồng. Thêm vào đó, chiếc ốp điện thoại trong bức ảnh là một nhân vật anime. Phong cách dùng ốp kiểu này không phải của Jennie.



Jennie có nốt ruồi nằm ở tay phải

Nhiều fan mỉa mai người dùng @gurumiharibo mất công ᴄắᴛ ghép từng chi tiết để làm bức ảnh trông giống thật nhất, nhưng lại thiếu hiểu biết về V, Jennie. Người hâm mộ cũng bảo nhau làm lơ tài khoản này để tập trung ủng hộ cho màn xuất hiện của Jennie và BLACKPINK tại VMAs 2022.

Dù fan ngầm hiểu các bức ảnh gurumiharibo đăng là ᴄắᴛ ghéᴘ, nhưng nếu tài khoản này cố chấp và tiếp tục tung thêm nhiều bức ảnh khác, fan lo sợ danh tiếng của V và Jennie sẽ bị ảnh hưởng lớn. Người hâm mộ hy vọng hai công ty quản lý YG và Big Hit Music sẽ sớm lên tiếng để ᴛɪɴ đồɴ không vượt ngoài tầm kiểm soát.