Skip to main content

Tá hỏa khi mỹ nhân Cbiz không có lông mày: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hóa ‘sư cô’

Triệu Lệ Dĩnh

Sở hữu lượng fan đông đảo, chẳng có gì là lạ khi “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh được netizen “ưu ái” cho vào danh sách này. Có thể thấy được, kể cả khi không có lông mày, nhan sắc của mỹ nhân Sở Kiều Truyện cũng chẳng hề bị ảnh hưởng nhiều, vẫn dễ thương vô đối, khiến dân tình xuýt xoa không thôi. 

Dương Mịch

Luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, Dương Mịch chưa bao giờ ngán bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Khi gia nhập câu lạc bộ “không lông mày”, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vẫn thu hút đến lạ, chẳng hề xuống phong độ!



Lưu Diệc Phi

Không hổ là “thần tiên tỷ tỷ” của showbiz Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi vẫn đẹp thanh thoát, tiên khí ngời ngời dù không lông mày. Xem ra việc có lông mày hay không đều chẳng thể ảnh hưởng với visual tuyệt mỹ này. 

Lưu Thi Thi

“Mỹ nhân đạm như cúc” Lưu Thi Thi cũng tạo ấn tượng trong cuộc đọ sắc này. Chẳng khó để thấy được, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm chẳng hề bị ảnh hưởng nhiều bởi “trend không lông mày” của hội fanti, vẫn xinh đẹp nức nở, thu hút mọi ánh nhìn. 

Quan Hiểu Đồng

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong trẻo nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn chưa được xếp vào hàng ngũ “đại mỹ nhân” của làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, trong thử thách nhan sắc, nàng “khuê nữ quốc dân” lại ʙấᴛ ɴɢờ tỏa sáng, khiến netizen xuýt xoa khen ngợi không thôi!



Địch Lệ Nhiệt Ba

Được tung hô là nữ hoàng sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ nhưng có vẻ như Địch Lệ Nhiệt Ba hơi bị lép vế trong cuộc đua nhan sắc với style đặc ʙɪệᴛ. Nhìn vào gương mặt của nàng “mỹ nữ Tân Cương” khi tạm ʙɪệᴛ hàng lông mày, mình thấy có gì đó sai sai. 

Cúc Tịnh Y

Mặc dù không hài lòng với diễn xuất của Cúc Tịnh Y nhưng nhan sắc của “mỹ nữ 4000 năm” chưa bao giờ khiến netizen thất vọng. Với visual hoàn hảo “hết nước chấm”, nữ diễn viên có thể “xử đẹp” mọi thử thách nhan sắc khó nhằn, kể cả việc “goodbye” với hàng lông mày. 



AngelaBaby

Khi nhìn vào bức ảnh này của AngelaBaby, mới thấy “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ Cbiz” thực sự cần để tâm tới việc trang điểm lông mày! Rõ ràng, một kiểu mày phù hợp sẽ khiến nhan sắc của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng lên hương ngùn ngụt, gương mặt cũng hài hòa, cân đối hơn rất nhiều!