Skip to main content

Knets nói gì về Rosé sau màn trình diễn VMAs 2022 của BLACKPINK: Quá là khác biệt!

BLACKPINK Rosé được khen ngợi vì giọng hát độc đáo, ổn định

Một bài đăng gần đây trên PANN đã thảo luận về sự cải thiện giọng hát của BLACKPINK. Người này ca ngợi màu giọng độc đáo của Rosé và cách cô ấy ổn định hơn nhiều so với khi nhóm mới ra mắt.

Bài đăng cũng khen ngợi Rosé hẳn đã luyện tập rất nhiều vì tông giọng, âm lượng và màu giọng của cô ấy đều đã được cải thiện nên thành tích chung của BLACKPINK cũng được cải thiện.

Những người bình luận đồng tình, thậm chí nói rằng cô ấy có giọng của một ngôi sao nhạc pop!

(Ảnh: Rosé Instagram)

Những người khác cũng khen ngợi giọng hát của cô ấy, nói rằng nó thực sự rất khác biệt và bạn có thể nhận ra ngay rằng Rosé là người hát.



Nhiều bình luận cũng nói rằng nó đã được cải thiện rất nhiều kể từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ. Một người dùng Pann đã nói:

“Rosé thực sự hướng đến âm nhạc. Cô ấy luyện tập rất nhiều và ngay cả trong thời gian nghỉ ngơi, cô ấy cũng học nhạc và luyện tập rất nhiều. Tôi sẽ mất niềm tin vào con người nếu YG không cho cô ấy một album đầy đủ. Cô ấy là giọng ca chính cô ấy hầu như không có bất kỳ phần nào trong các bài hát, thậm chí nhìn thấy cách cô ấy được đối xử trong ca khúc chủ đề của họ, tôi thực sự hy vọng cô ấy không gia hạn với YG. Tôi muốn thấy Rosé solo. Trong khi đó, nhóm của họ gần như gián đoạn gần 2 năm”



BLACKPINK biểu diễn ‘Pink Venom’ tại 2022 VMAs

Đối với các BLINK, sự cải thiện của Rosé hoàn toàn thể hiện trong màn trình diễn “Pink Venom” của BLACKPINK tại Lễ trao giải Video Music 2022 của MTV.

Video màn trình diễn của họ hiện đã có hơn 11 triệu lượt xem trên kênh Youtube của MTV (tính đến thời điểm viết bài), với các BLINK trên toàn thế giới ca ngợi sân khấu live của các cô gái.

Với màn trình diễn rực lửa của mình, người hâm mộ bày tỏ họ rất nóng lòng chờ đợi ngày full album “BORN PINK” được phát hành.

Trong một video đã bị loại bỏ MR về màn trình diễn “Pink Venom” của BLACKPINK tại VMAs 2022, các bình luận đều khen ngợi giọng hát của Rosé vì nó rõ ràng hơn nhạc nền.



BLINK phản ứng với màn trình diễn ‘Pink Venom’ của BLACKPINK tại VMAs 2022

Rõ ràng là đối với những người không phải BLINK, người hâm mộ BLACKPINK thực sự tự hào về các thành viên. Họ tự hào rằng Rosé đã cho họ thấy sự tiến bộ của cô ấy qua một sân khấu thực sự lớn.

Các bình luận trên YouTube cho rằng giọng hát của Rosé đã bùng nổ:

– “Bạn luôn có thể phân biệt giọng hát của Rosé với tất cả các giọng hát trong KPOP. Không có giọng nào giống cô ấy cả”

– “Dàn vocalist (Rosé và Jisoo) thực sự ổn định và mạnh mẽ. Họ luôn nhất quán ngay cả trong các buổi concert. Nhưng đôi khi họ lại bị đánh giá thấp.”



– “Rosé với vai trò hát chính luôn là ca sĩ xuất sắc nhất, nhưng mọi người vẫn thường nói với cô ấy về sự ‘ổn định’ …… hãy nhìn cô ấy bây giờ, dễ dàng ổn định / rõ ràng và mạnh mẽ nhất, cô ấy không ngừng tiến bộ .. … Giọng ca vàng của Hàn Quốc và Niềm tự hào của chúng ta”

BLACKPINK sẽ có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 10 và người hâm mộ rất hào hứng khi được xem các cô gái biểu diễn trực tiếp, đặc biệt là sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của họ tại VMAs 2022.