Skip to main content

Tách nhạc màn trình diễn từng gây tranh cãi của MONO, dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ ‘quay xe’ khen ngợi?

Vừa qua, sau khoảng thời gian ngắn ra mắt công chúng với vai trò ca sĩ, MONO đã có cho mình buổi biểu diễn đầu tiên tại một sự kiện. Tuy nhiên, trái với kì vọng của số đông khán giả, màn trình diễn này của MONO đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân ᴍạɴɢ.

ʙấᴛ ɴɢờ trên ᴍạɴɢ xã hội, mới đây đã lan truyền đoạn clip bóc tách giọng hát của MONO ra khỏi phần nhạc trong màn trình diễn ấy. Nếu như khi có nhạc, thì giọng hát của MONO khá mỏng và yếu, thậm chí có nốt khiến khán giả không nghe được nam ca sĩ hát gì bởi bị phần nhạc “át vía

Thế nhưng, khi tách nhạc ra khỏi clip, cư dân ᴍạɴɢ không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ trước giọng hát của MONO. Không còn một chất giọng mỏng và yếu khi hát với nhạc nữa, MONO khiến ai nấy cũng ʙấᴛ ɴɢờ khi có màu giọng khá đẹp và giọng hát ổn áp. 



Bên dưới đoạn clip, số đông cư dân ᴍạɴɢ đã dành lời khen cho giọng hát thật của MONO khi không có nhạc. Đồng thời, dân ᴍạɴɢ cũng hi vọng anh chàng có thể mài dũa thêm về giọng hát để những sân khấu âm nhạc sau có phần tiến triển tích cực hơn.

 

Gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ, bên cạnh nhiều lời bàn táɴ, xì xầm của cư dân ᴍạɴɢ thì không thể phủ nhận được sức hút của nam tân binh khi chỉ debut vài ngày nhưng đã có cho mình những thành tích khá ấn tượng với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Theo đó, kênh Youtube của nam ca sĩ tính đến thời điểm hiện tại đã chính thức ᴄáɴ mốc 100.000 lượt đăng kí. Đồng nghĩa với việc chỉ sau 4 ngày debut làm ca sĩ, MONO đã chính thức mang về cho mình nút bạc Youtube – một thành tích không phải một tân binh mới nào có thể đạt được. 



Trước đó không lâu, MV Quên anh đi của MONO đã chính thức đạt vị trí #1 trending Youtube sau 2 ngày ra mắt. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng đối với một tân binh, chưa kể cùng thời điểm có nhiều nghệ sĩ khác cũng comeback rầm rộ như: Chi Pu, Phúc Du,…