Skip to main content

Cúc Tịnh Y đẹp ngang ngửa Cảnh Điềm và Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình dân quốc

Cúc Tịnh Y là diễn viên sở hữu lưu lượng cao bật nhất lứa tiểu Hoa sau 90 của Cbiz. Mới đây, cô đứng vị trí quán quân tại BXH Tân Ngũ Đại Lưu Lượng thế hệ mới của Cbiz do khán giả trên Weibo bình chọn, vượt qua cả Bạch Lộc và Triệu ʟộ Tư.

Sau nhiều dự áɴ truyền hình không mấy thành công, nữ diễn viên chuyển hướng sang chinh phục địa hạt điện ảnh. Tạo hình dân quốc của Cúc Tịnh Y được công bố mới đây được đánh giá xinh đẹp không thua kém đàn chị Cảnh Điềm, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử.

Cụ thể, sắp tới đây, Cúc Tịnh Y có dịp tham gia phim điện ảnh Phấn Mặc Giang Hồ do đạo diễn Quách Đức Cương cầm trịch. Vừa qua, ê-kíp Phấn Mặt Giang Hồ đã hé ʟộ tạo hình dân quốc của Cúc Tịnh Y qua một bộ ảnh được chụp tại hậu trường của phim.



Trong ảnh, nữ diễn viên gây thương nhớ với vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp và khí chất. Từ trang phục đến kiểu trang điểm, làm tóc được đánh giá là rất phù hợp để tôn lên vẻ đẹp vốn có của “mỹ nhân 4000 năm”.

Tạo hình mới của Cúc Tịnh Y gây sốt toàn cộng đồng ᴍạɴɢ ngay khi được lan truyền. Ngoài việc dành “cơn mưa lời khen” cho vẻ ngoài xinh đẹp, khí chất vạn người mê của nữ diễn viên. Công chúng còn so sánh với đàn chị từng ᴅɪệɴ tạo hình dân quốc trong phim và trên các chương trình giải trí. Họ nhận thấy Cúc Tịnh Y đã kế thừa vẻ đẹp của đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch hay Cảnh Điềm trong tạo hình dân quốc.



Triệu Lệ Dĩnh trong Lão Cửu Môn.

Dương Tử với tạo hình dân quốc trong một chương trình giải trí.

Cảnh Điềm.

Một số bình luận của khán giả:

– Tạo hình này thật quá đỗi xinh đẹp rồi, sánh ngang Cảnh Điềm.

– Lúc trước chê nhan sắc cô Cúc đại trà, nhưng lần này bị “quật” không thương tiếc.

– Tạo hình đỡ lo rồi, mong cổ diễn ổn áp hơn một chút để đi “bài” thực lực giống người ta.

– Hồi xưa Triệu Lệ Dĩnh cũng gây sốt với tạo hình dân quốc, giờ thì có Cúc Tịnh Y.

Hiện thông tin về nội dung và thời gian phát hành của phim điện ảnh Phấn Mặc Giang Hồ vẫn chưa được tiết ʟộ quá nhiều. Khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào vai diễn lần này của Cúc Tịnh Y và mong cô sẽ thể hiện tốt để phần nào thoát định kiến “mỹ nữ một màu” mà netizen đã đặt cho mình.