Skip to main content

Soi ảnh tốt nghiệp của 16 nữ thần tượng Kpop: Nhan sắc chuẩn tự nhiên ‘không ᴅᴀᴏ kéo’

Trước khi 16 nữ thần tượng này trở nên nổi tiếng khắp Hàn Quốc, họ cũng là những sinh viên bình thường như chúng ta. Hơn nữa, họ đã — và vẫn còn — cực kỳ đẹp! Những bức ảnh dưới đây sẽ chứng minh được điều đó.

1. Kim Chaewon (LE SSERAFIM)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Chaewon của LE SSERAFIM trông vẫn giống nhau theo thời gian, với điểm thay đổi duy nhất là kiểu tóc của cô ấy. Cô theo học trường nghệ thuật đa năng Hanlim, một trường trung học nổi tiếng mà rất nhiều thần tượng tốt nghiệp.

2. Yuna (ITZY)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Image

Yuna của ITZY là một trong những thần tượng trẻ nhất trong làng giải trí, cô sinh năm 2003. Cô ấy có một gương mặt trưởng thành và ngoại hình tuyệt đẹp, đặc ʙɪệᴛ là ở độ tuổi trẻ của cô ấy. Ngoài kỹ năng làm thần tượng, Yuna còn là một vận động viên bóng sàn tài năng khi còn học cấp hai.



3. Yubin (OH MY GIRL)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Binnie của OH MY GIRL là giọng ca được yêu thích trong nhóm của cô ấy. Cô tốt nghiệp trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc vào năm 2016 và hiện đang dành thời gian quảng bá cho nhóm OH MY GIRL.

4. Nayeon (TWICE)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Nayeon (TWICE), Cúc Tịnh Y lột xác hoàn toàn khi nhuộm tóc vàng bạch kim

Nayeonchị cả của TWICE, được biết đến với ngoại hình dễ thương như chú thỏ, giọng hát cao và đầy thông minh. Cô tốt nghiệp trường trung học Apgujeong và được nhận vào Đại học Konkuk.

5. Irene (Red Velvet)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

220102 Red Velvet - Season's Greetings 2022 (IRENE Photos) [SCANS] :  r/red_velvet

Irene của Red Velvet ngay từ khi còn nhỏ đã sở hữu những đường nét thanh tú. Càng lớn nữ idol càng xinh đẹp hơn, trở thành một trong những “tường thành visual” của Kpop.



6. IU

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Phim của IU nhận tràng pháo tay 12 phút tại LHP Cannes 2022

IU trông gần giống hệt trong bức ảnh tốt nghiệp của cô ấy so với bây giờ! Cô ấy chứng minh rằng hình ảnh của cô không bao giờ già đi, giống như tình yêu của thế giới dành cho âm nhạc của cô ấy.

7. Chaeyoung (TWICE)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Trong số những người trong danh sách này, Chaeyoung của TWICE là người có nụ cười tươi nhất trong bức ảnh tốt nghiệp của cô ấy. Tính cách năng động và sôi nổi của cô ấy tỏa sáng qua hình ảnh.

8. Tzuyu (TWICE)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại



Tzuyu (TWICE) xứng danh nữ thần visual nhưng bị JYP bỏ quên - Nhạc quốc tế  - Việt Giải Trí

Tzuyu tốt nghiệp trường Nghệ thuật Đa năng Hanlim cùng với Chaeyoung. Đôi mắt to và các đường nét cân đối của cô ấy tỏa sáng trong bức ảnh, và nó gần giống như chụp tạp chí hơn.

9. Yerin (Cựu thành viên GFRIEND)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Yerin khoe vẻ đáng yêu trong bức ảnh tốt nghiệp của mình. Cô ấy trông tươi tắn và như thể sẵn sàng biểu diễn trên sân khấu! Giống như nhiều thần tượng khác, cô tốt nghiệp trường Nghệ thuật Đa năng Hanlim.

10. Kang Hyewon (cựu thành viên IZ*ONE)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Kang  Hyewon có khuôn mặt tươi tắn trong bức ảnh tốt nghiệp của mình. Những đường nét cân đối, đôi mắt to và sống mũi cao gợi ý đến hình ảnh đẳng cấp mà sau này cô được biết đến.



11. Yeri (Red Velvet)

 Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Kathelyn's tweet -

Em út của Red Velvet, Yeri, tốt nghiệp trường Nghệ thuật Đa năng Hanlim vào năm 2018. Cô ấy trong ảnh tốt nghiệp trông giống hệt ngoài đời.

12. Jisoo (BLACKPINK)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Jisoo của BLACKPINK nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ đẹp không thay đổi khi bức ảnh quá khứ của cô được tiết ʟộ. Trong khi mái tóc được ᴄắᴛ kiểu trẻ con, đôi môi hình trái tim và các đặc điểm xinh xắn khác của cô rất dễ nhận ra.

13. Yoona (Girls’ Generation)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Yoona hợp tác cùng Hyun Bin và loạt nam thần trong các dự áɴ phim 2022

Yoona được cho là hình ảnh đại ᴅɪệɴ của tất cả các nữ thần tượng K-Pop. Vẻ đẹp của cô ấy vẫn ổn định và gây ấn tượng từ khi debut cho đến hiện tại.



14. Ryujin (ITZY)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Ryujin của ITZY trông xinh đẹp nổi bật trong bức ảnh tốt nghiệp của cô ấy. Với ngoại hình sáng, không có gì lạ khi cô ấy được tìm ᴋɪếᴍ khi tham gia một buổi hòa nhạc của GOT7.

15. Chaeyeon (DIA)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Chaeyeon của DIA đã thu hút sự chú ý của mọi người kể từ Produce 101 vì những đường nét thanh tú của cô ấy. Như bức ảnh quá khứ của cô ấy đã chứng minh, cô ấy thực sự có một vẻ đẹp tự nhiên!

16. Yeji (ITZY)

Ảnh tốt nghiệp

Hiện tại

Cuối cùng, bức ảnh tốt nghiệp của Yeji cho thấy một phiên bản trẻ hơn nhưng không kém phần xinh đẹp của cô. Nói một cách đơn giản, cô ấy rất lộng lẫy từ những năm trước  bây giờ!