Skip to main content

BXH Top 10 người ảnh hưởng T7/2022: Sơn Tùng vượt mặt đàn anh đàn chị, Quyền Linh về nhì

Vừa qua, BXH Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social Media tháng 7/2022 đã chính thức được công bố. Trong đó, Sơn Tùng là người dẫn đầu với thứ hạng cao nhất. Trong suốt khoảng thời gian qua, dù không có quá nhiều hoạt động nổi bật, thế nhưng dễ thấy anh vẫn luôn giữ được sức hút khủng. Thành tích này của Sơn Tùng cũng khiến nhiều người xuýt xoa vì vượt mặt nhiều đàn anh đàn chị.

BXH Top 10 người ảnh hưởng nổi bật của tháng trước đã được công bố

Giữ vị trí thứ 2 chính là Quyền Linh – một nam MC nổi tiếng của làng giải trí. Thời gian qua, Quyền Linh cũng được nhiều người yêu mến vì những hành động cho cộng đồng. Bên cạnh đó, 2 cô con gái xinh như Hoa hậu của nam MC và bà xã Dạ Thảo cũng được cư dân ᴍạɴɢ chú ý đến. Trong khi đó, Huỳnh Lập đứng thứ 3 và các vị trí tiếp theo trong Top 10 lần lượt thuộc về HIEUTHUHAI, Trấn Thành, Việt Hương, Vũ Cát Tường, Đen Vâu, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy.



Tính đến thời điểm hiện tại, bảng xếp hạng BSI Top10 của Buzzmetrics là bảng xếp hạng đã trải qua hành trình 5 năm với mục tiêu mang lại bộ tiêu chuẩn đánh giá chung cho tất cả các chiến ᴅịᴄʜ truyền thông, kèm theo đó là mức độ ảnh hưởng của các sao Việt trên ᴍạɴɢ xã hội trong 1 tháng.

Sơn Tùng vẫn giữ được sức hút đặc biệt

Quyền Linh liên tục xuất hiện ở vị trí cao trong BXH này

Huỳnh Lập cũng ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện ở vị trí thứ 3