Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) kể câu chuyện dễ thương về cách cô ấy yêu kim chi: Tất cả nhờ Miyeon (G)I-DLE?

Trong một buổi phát sóng trực tiếp vừa qua, các thành viên Lisa và Rosé của BLACKPINK đã trò chuyện với người hâm mộ khi ăn thịt nướng cùng nhau. Trong khi Rosé chuẩn bị thịt, Lisa nói một cách dễ thương, “Tớ cần cơm, Rosie. Tớ cần Hetbahn (cơm ăn liền CJ)! Có Hetbhan không vậy?”.

Lisa cũng lập luận như một người Hàn Quốc thực thụ (?), “Cậu không thể ăn thịt mà không có cơm và kim chi!”. 

Sau đó, trong khi ăn hết phần kim chi còn thừa, hai thành viên đã nói về sự khác ʙɪệᴛ giữa kim chi ᴍᴜᴀ ở cửa hàng và kim chi tự làm. Tại đây, Lisa đã tuyên bố: “Kim chi của bà là ngon nhất!”

Tuy nhiên, khi nghe thấy điều này, Rosé đã hỏi: “Bà của ai? Lisa, bà của cậu có làm kimchi ở nhà cậu khi cậu còn nhỏ không?? Lisa, cậu thực sự là … người Hàn Quốc???”



Với tiếng cười, Lisa giải thích: “Có một câu chuyện này. Tớ từng không thích kim chi. Tớ đã từng nghĩ, ‘Tại sao mọi người lại ăn món này nhỉ? Mọi người có thực sự thấy món này ngon không?’. Đó là hồi tớ còn là thực tập sinh, ở ký túc xá của chúng ta, chúng ta không có thức ăn vì chúng ta đang ăn kiêng, không có mì gói, không có Hetbahn. Đó là khi cậu (Rosé) không có ở đó. Nhưng có một người bạn khác tên là Miyeon. Sau khi luyện tập xong là vào đêm khuya, và cả hai chúng tớ đều rất đói. Vì vậy, chúng tớ đã mở cửa tủ lạnh, nhưng nó hoàn toàn trống rỗng. Nó trống rỗng ngoại trừ một hộp đựng kim chi. “

Cô ấy tiếp tục, “Nhưng tớ rất đói, tớ quyết định sẽ ăn kim chi, mặc dù tớ không thích nó. Vì vậy, tớ đã ăn nó. Nhưng nó rất ngon. Nó quá là ngon luôn. Từ đó trở đi, tớ ngày càng yêu kim chi. Sau đó, tớ phát hiện ra rằng kim chi được làm bởi bà của [Miyeon].” 



Miyeon

Cư dân ᴍạɴɢ phản ứng bằng những bình luận như: 

– “Lisa dễ thương ghê”

– “Lisa nói kekekeke tiếng Hàn giỏi quá. Cô ấy có những nét cảm xúc của người Hàn Quốc”

– “Bà của Lisa ở Thái Lan làm kim chi lol”

– “Cách nói chuyện của cô ấy thật dễ thương”

– “Tiếng Hàn của Lisa về cơ bản là giống như bản địa”

– “Bây giờ tôi biết rằng bà của Miyeon làm kim chi kekekeke ngon”

– “Tôi không mong đợi Miyeon sẽ xuất hiện ở đây kekekeke” 

….