Skip to main content

Nàng thơ Thái Lan của Sơn Tùng M-TP gây hoang mang lo lắng khi ʟộ ᴅɪệɴ với ngoại hình khác lạ

Mai Davika không chỉ là gương mặt mỹ nhân được nhiều người yêu mến tại làng giải trí Thái Lan mà còn là tên tuổi nổi tiếng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo tại Việt Nam cũng như các quốc gia châu Á khác. Ngoài tài năng diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1992 còn sở hữu thân hình cao ráo, quyến rũ và rất được lòng các “ông lớn” trong làng thời trang. Tuy nhiên, cũng chính vì theo đuổi ngoại hình cao gầy lý tưởng mà mới đây, Mai Davika khiến khán giả vô cùng hoang mang lo lắng.

Theo đó, sau khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên ᴍạɴɢ xã hội, Mai Davika trở thành đề tài thảo luận khắp diễn đàn Thái Lan và cả Việt Nam. Nguyên nhân do dân tình lo ngại về tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên phim “Tình người duyên ma”. Xuất hiện trong chiếc váy xếp li cạp trễ “làm mưa làm gió” suốt mùa hè năm 2022 cùng mẫu áo bó ꜱáᴛ đơn giản, Mai Davika khéo léo khoe được đôi chân thon dài cùng vòng eo mảnh mai chỉ 56 cm. 



Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều khán giả quan ngại rằng ngoại hình của Mai Davika thời gian gần đây ngày càng gầy sọp, thiếu sức sống. Nếu như trong quá khứ, dáng hình mảnh khảnh của nữ diễn viên Thái Lan vẫn rất vừa mắt mọi người, thì hiện tại, thân hình Mai Davika “mỏng” đến mức đáng sợ, làm “dấy” nghi vấn về vấn đề sức khỏe.

Điều khiến mọi người quan tâm hơn cả chính là việc Mai Davika dường như không nhận ra được vẻ ngoài ngày càng gầy đi của mình. Trên tài khoản Instagram cá nhân với hơn 17 triệu theo dõi, Mai Davika vẫn thoải mái chia sẻ những bức ảnh khoe body trong bộ bikini hay đồ ngắn. Được biết, trong quá khứ cô từng chia sẻ, để có thể duy trì được vóc dáng mảnh mai, nữ diễn viên phải rèn luyện yoga, gym… mỗi ngày, thỉnh thoảng cô còn nhịn ăn và chỉ tiếp nhận các loại rau củ vào cơ thể.



Sau khi cộng đồng ᴍạɴɢ Việt Nam nhìn thấy những bức ảnh mới nhất của Mai Davika, họ đã “bật ngửa” vì không tin được cô lại duy trì cơ thể “0% mỡ thừa” đến mức này. Rất nhiều bình luận ngỡ ngàng và cho rằng nhìn Mai Davika hiện tại như phiên bản đời thực của bộ phim “Tình người duyên ma”:

– Nhìn không thấy đẹp chút nào, gu của mình là phải có tí thịt mới đẹp

– “Tình người duyên ma” phiên bản thật à?

 

– Quả thật là cái gì quá lố cũng không đẹp

– Nhìn không khác gì bộ xươɴɢ di động

– Chắc do một phần là bộ đồ nữa chứ bình thường chị vẫn “nuột” lắm

– Ai hại chị vậy?



Mai Davika (tên thật là Davika Hoorne) sinh năm 1992, cô hiện là nữ diễn viên, người mẫu mang 2 dòng ᴍáᴜ Thái Lan và Bỉ. Cô bắt đầu hoạt động thời trang từ năm 14 tuổi. Nhưng đến năm 2013, qua vai diễn để đời là ma nữ Nak trong bộ phim điện ảnh “Tình người duyên ma” thì cái tên Mai Davika mới dần phổ biến rộng rãi đến công chúng châu Á. Đây cũng là tác phẩm có doanh số cao nhất phòng vé Thái Lan lúc bấy giờ với khoảng thu 33 triệu USD. Sau thành công của tác phẩm, Mai Davika tiếp tục góp mặt trong những bộ phim khác như “Bắt ᴄóᴄ trái tim”, “Bà nội tuổi 20”, “Hẹn ước tình yêu”, “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Thái Lan…



Mai Davika cũng nổi tiếng với công chúng Việt Nam qua ʙɪệᴛ danh “nàng thơ của Sơn Tùng M-TP”. Năm 2018, cô từng xuất hiện với vai trò nữ chính MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP và dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ trẻ nổi tiếng của làng nhạc Việt.

Ảnh: Tổng hợp