Skip to main content

Thăng hạng sự nghiệp, Thiều Bảo Trâm lại “xuống hạng” nhan sắc: Mặc ngắn đến mức bị la ó

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Thiều Bảo Trâm tại một lounge bar. Đáng chú ý, màn trình diễn ca khúc Phía sau lưng anh có ai kìa của nữ ca sĩ đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân ᴍạɴɢ.

Thiều Bảo Trâm ưu ái ᴅɪệɴ mẫu váy siêu ngắn giúp đôi chân thẳng dài thêm nổi bật. Tuy nhiên, chính chiếc váy ngắn khiến giọng ca “Triệu lý do” nhún nhảy không được thoải mái. Trong nhiều khoảnh khắc chiếc váy ngắn đến mức ʟộ cả quần bảo hộ bên trong. Dẫu biết rằng đi diễn ở bar thì cần mặc trang phục gợi cảm, sexy nhưng như ᴅɪệɴ mạo của Thiều Bảo Trâm lại gây ra sự hớ hênh phản cảm.



Bên cạnh trang phục, giọng hát có phần yếu ớt, thều thảo của “tình cũ” Sơn Tùng cũng là điều đáng bàn. Rất nhiều khán giả cho rằng chỉ tập trung vào đường hình mà không nghe được đường tiếng. Thêm nữa do âm thanh nhạc ở bar có phần chưa được ổn nên giọng ca nhỏ của cô nàng không thể lấn át được nhạc nền. Tự chung, khán giả chỉ cộng điểm cho nữ ca sĩ ở mức giải trí.

Thiều Bảo Trâm lâu nay nổi tiếng là sao nữ ăn mặc sành điệu, cực chất. Hình ảnh thời trang của “tình cũ” của Sơn Tùng M-TP luôn nhận được nhiều sự trầm trồ từ người hâm mộ. Sở hữu vóc dáng nuột nà, Thiều Bảo Trâm không ngại phô diễn ᴛʀɪệᴛ để lợi thế hình thể trong các trang phục gợi cảm. Chính vì vậy khi đi diễn cô luôn tận dụng hình thể để thu hút ánh nhìn của mọi người.