Skip to main content

Dân ᴍạɴɢ chỉ trích em trai Sơn Tùng ‘bề trên’ khi trả lời phỏng vấn

Những ngày qua, tân binh mới của Vpop là MONO hay còn được biết đến với danh xưng “em trai Sơn Tùng” là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả khi cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay trong sự nghiệp – Quên Anh Đi.

Tuy nhiên trong màn hát live đầu tiên của mình, MONO đã nhận phải nhiều lời chê bai và chỉ trích từ cư dân ᴍạɴɢ vì giọng hát kém hẳn so với anh trai, khiến nhiều người thất vọng.

Sau màn hát live đáng quên của mình, mới đây, cư dân ᴍạɴɢ tiếp tục tranh cãi về màn trả lời của MONO khi được phỏng vấn.

Cụ thể, khi được hỏi: “Sao debut mà lại không vào công ty của anh trai?”. Nam ca sĩ trẻ đã ʙấᴛ ɴɢờ hỏi ngược lại phóng viên: “Sao anh trai đi một mình được mà em không đi một mình được hả chị? Vì sao? Why?”.



 

Hành động này của em trai Sơn Tùng khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không hài lòng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng anh chàng có thái độ khá cao ngạo, ngông cuồng. 

“Trông kiểu gì ấy”, “Giọng nghe ghét”, “Xem video thấy nói chuyện như một người không bình thường”, “Rồi ấn tượng chỗ nào. Tao chỉ thấy ngông thôi”,… một số bình luận từ cư dân ᴍạɴɢ.