Skip to main content

Jack khoe “tậu” giày hàng hiệu gần 30 triệu, CĐM lại được phen “cà khịa” chuyện chu cấp 5 triệu

Trên trang cá nhân, Jack vừa chia sẻ hình ảnh khoe khéo đôi giày hàng hiệu đắt tiền. Được biết mẫu giày này đến từ thương hiệu Louis Vuitton, có giá ᴅᴀᴏ động từ 900 USD – 1.240 USD (khoảng từ 21 triệu đồng đến gần 30 triệu đồng).

Đông đảo người hâm mộ đã để lại bình luận thể hiện sự trầm trồ trước độ giàu có của Jack, dù thời gian qua không hoạt động nhiều trong showbiz nhưng vẫn dư dả tiền sắm đồ hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên bên cạnh đó không ít những lời “cà khịa” Jack về câu chuyện 5 triệu đồng chu cấp nuôi con gái. Kể từ sau vụ ồn ào có con với Thiên An, tên tuổi và hình ảnh của Jack thường xuyên được nhắc cùng cụm từ “5 triệu”.



Jack khoe mới “tậu” giày hiệu đắt đỏ

Phản ứng từ ủng hộ đến “cà khịa” Jack từ dân ᴍạɴɢ và người hâm mộ

 

Trước đó vào khoảng cuối năm 2021, Thiên An lên tiếng thông báo đã sinh con gái cho Jack. Cặp đôi hẹn hò bí mật và có con nhưng sau đó chia tay, em bé được Thiên An nuôi dưỡng, mỗi tháng Jack chu cấp 5 triệu đồng. Số tiền này khiến nam ca sĩ bị chỉ trích dữ dội vì quá bèo bọt, không là gì so với mức cát – xê thuộc hạng “khủng”. Jack sau đó lên tiếng xin lỗi và hứa làm tròn trách nhiệm của người cha với con gái cho đến khi bé 18 tuổi.



Sau khi vướng bê bối tình ái, Jack lui về “ở ẩn”, im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài. Mãi đến tháng 7 vừa qua giọng ca gốc Bến Tre mới phát hành MV mới, chính thức trở lại Vpop. Tuy vậy, ồn ào đời tư khiến tên tuổi và hình ảnh của Jack bị ảnh hưởng không nhỏ so với thời điểm “làm mưa làm gió” làng nhạc.

Jack và Thiên An có với nhau một cô con gái

Hình ảnh của Jack trong MV “Ngôi sao cô đơn” trở lại Vpop sau bê bối tình ái