Skip to main content

Tính cách thật của BTS được tiết ʟộ bởi người trong giới giải trí

Các thành viên BTS đã trở thành tâm điểm chú ý kể từ khi họ bắt đầu được công nhận về âm nhạc và tài năng. Đặc ʙɪệᴛ, bảy thành viên đã nhận được vô số tình cảm từ người hâm mộ nhờ tính cách đáng yêu và sự tương tác với nhau.

BTS nổi tiếng toàn cầu nhờ tài năng, ngoại hình sáng và tính cách đáng yêu

Hơn hết, các thành viên BTS luôn được biết đến là những người khiêm tốn, không đánh mất các nguyên tắc cốt lõi và tiếp tục sống đúng với con người mình. Do đó, bảy chàng trai đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới, lập nhiều kỷ lục mà trước đây chưa từng có một nghệ sĩ K-pop nào lập được.



Mới đây, một nhân viên làm việc tại một công ty quảng cáo đã chia sẻ một bài viết nói về con người thật của các chàng trai BTS. Điều đáng chú ý là nhân viên này chia sẻ rằng các thành viên của nhóm BTS đã không thay đổi về tính cách của mình kể từ khi họ nổi tiếng toàn cầu.

Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên quay phim khi họ đang trở thành những ngôi sao Hallyu. Tất cả các thành viên đều có vẻ tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Họ tràn đầy năng lượng tốt. Họ dường như hạnh phúc nhất khi đến giờ ăn. Tại thời điểm đó, dường như tôi vẫn chưa biết từng thành viên”.

7 thành viên đình đám của BTS



Sau đó, cô ấy chia sẻ cuộc gặp gỡ thứ hai của mình với BTS sau khi họ trở thành những người nổi tiếng thế giới: “Lần quay thứ hai là sau khi họ trở thành siêu sao thế giới. Điều tôi cảm thấy là các thành viên vẫn không thay đổi mặc dù họ có địa vị cao hơn. Họ thực sự có vẻ thân thiết với nhau. Họ không có ‘mắc bệnh ngôi sao.’ Tôi phát hiện ra rằng có những thành viên tràn đầy năng lượng hơn những người khác”.

Cô ấy tiếp tục chia sẻ những gì cô ấy cảm thấy về từng thành viên, bắt đầu với RM. Đầu tiên, cô ấy đưa ra hình ảnh mà cô ấy có về các thành viên trước khi gặp họ và sau đó chia sẻ họ thực sự như thế nào.



Thành viên RM của nhóm BTS (Ảnh: Big Hit Entertainment)

Cô ấy viết cho RM: “Tôi thấy anh ấy có vẻ thông minh, lôi cuốn hơn tôi nghĩ và tràn đầy tự tin. Anh ấy đã vượt qua quá trình quay phim mà không do dự trong một lần!

Anh ấy cũng mang lại năng lượng cho các thành viên bằng cách nói: ‘Hãy tiếp thêm năng lượng!’. Anh ấy cũng có vẻ tự do thoải mái và dường như không quan tâm đến những gì người khác nghĩ”.

Đối với Jimin, cô ấy chia sẻ: “Anh ấy tử tế, tốt bụng. Nụ cười của anh ấy thật đẹp”.

Nhân viên này cũng dành những lời có cánh cho J-Hope: ”Anh ấy là một người siêu đẳng, sáng sủa và có tính cách tốt nhưng không biết lý do gì khiến anh ấy có vẻ hơi buồn. Anh ấy là một người dễ thương. Nếu tôi chọn một người để trở thành bạn bè, tôi muốn trở thành bạn của anh ấy”.



Suga của BTS

Đối với Suga, cô ấy viết: “Anh ấy có vẻ lạnh lùng, sắc sảo. Tuy nhiên, anh ấy chắc chắn tốt bụng và có vẻ rất dịu dàng. Anh ấy thậm chí còn không phàn nàn rằng anh ấy là người cuối cùng quay phim.

Anh ấy thường trông không tràn đầy năng lượng nên bạn dễ nghĩ rằng anh ấy đang ở trong tâm trạng ᴛồɪ ᴛệ, nhưng khi làm việc anh ấy đã thể hiện thái độ đam mê của mình. Tính cách của anh ấy được ʟộ rõ sau 10 lần quay”.

Đối với Jungkook, cô đã dành rất nhiều “lời có cánh”: ”Anh ấy có vẻ như là mẫu người được các cô gái yêu thích. Anh ấy là một chàng trai siêu hiền lành, siêu dễ thương, có lẽ vì anh ấy là người nhỏ tuổi nhất.



Anh ấy cúi đầu 90 độ với các nhân viên trước khi rời đi. Anh ấy có vẻ như một người rất lịch sự và luôn quan tâm đến người khác. Anh ấy là một thành viên khác ʙɪệᴛ nhất so với những gì tôi nghĩ trước đây”.

Vẻ đẹp của Jungkook khiến nhiều người phải trầm trồ

Cô ấy cũng không quên nhận xét Jin: “Anh ấy là người nghiêm túc và lạnh lùng. Nhưng anh ấy rất đẹp trai và đại ᴅɪệɴ cho sự chăm chỉ. Anh ấy muốn trở nên hài hước nhưng đôi khi có một chút vụng về. Anh ấy cũng là một thành viên khác ʙɪệᴛ từ những gì tôi nghĩ”.

Cuối cùng, cô ấy đã nói về V: “Trước đây, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ lạnh lùng và sắc sảo. Sau đó tôi thấy anh ấy quá đẹp trai và có phần nhút nhát. Anh ấy không đáng sợ chút nào và có vẻ dễ gần”.



Jin

Cô gái này cũng giải thích thêm rằng cô ấy không biết quá rõ về họ và chỉ chia sẻ những gì cô ấy cảm thấy. Tuy nhiên, những chia sẻ của người nhân viên này đã nhận được sự quan tâm của cư dân ᴍạɴɢ và người hâm mộ của BTS.

Nhiều người đã để lại bình luận dưới chia sẻ của nhân viên này: ”Họ có vẻ hạnh phúc nhất khi đến giờ ăn, đó là các chàng trai của chúng tôi”, ”Tôi yêu các chàng trai BTS bởi vì họ luôn là chính mình dù có nổi tiếng cỡ nào”…