Skip to main content

Fan ‘bắt trọn’ khoảnh khắc đáng yêu giữa Lisa và Rosé tại sân bay Incheon trước khi sang Mỹ

BLACKPINK đang đến New York để chuẩn bị cho màn trình diễn của họ tại VMAs 2022.

Các thành viên đã chụp hình cùng nhau tại sân bay lần đầu tiên sau ba năm. Họ trông thật xinh đẹp, làm rung chuyển những bộ trang phục từng nét quyến rũ riêng của mỗi thành viên.

Các phương tiện truyền thông đổ xô để chụp ảnh bốn thành viên cùng nhau, và người hâm mộ tụ tập để tiễn nhóm lên chuyến bay sang Mỹ. Cũng tại đây, các fan đã bắt gặp những màn giao lưu chân thành giữa các thành viên trong nhóm và những tương tác ngọt ngào của BLACKPINK với người hâm mộ.

Khoảnh khắc Jennie tựa đầu vào vai Lisa



Ngay khi ở sân bay, Jisoo và Jennie đã dính chặt lấy nhau trong khi Lisa và Rosé cũng làm điều tượng tự để dành thời gian trước chuyến bay của họ.

Lisa và Rosé

Là hai thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm, họ luôn vui vẻ bên nhau và người hâm mộ yêu thích những tương tác vui nhộn của họ. Trong một chương trình phát sóng trực tiếp vào tháng 7, họ đã thể hiện tình bạn đáng yêu của mình khi Lisa đến nhà Rosé.

Khi Lisa nói với Rosé rằng cô ấy đói, Rosé đã đảm bảo sẽ làm cho Lisa một bữa ăn tự nấu. Trong khi thừa nhận đó là một cử chỉ ngọt ngào, Lisa đã trêu đùa Rosé về món bít tết cô ấy đã ᴍᴜᴀ cho bữa tối, thể hiện tình cảm thân thiết giữa họ.



BLACKPINK / VLIVE 

Cả hai tiếp tục thể hiện tình bạn thân thiết khi đứng chờ ở sân bay. Họ được nhìn thấy luôn đi cùng nhau, bao gồm cả việc thưởng thức một bữa ăn chung.

Họ cũng đã dành một khoảng thời gian để xem qua các cửa hàng sang trọng trong sân bay, chẳng hạn như cửa hàng Hermes và cửa hàng Saint Laurent.

Khi ở cửa hàng Saint Laurent, người hâm mộ đã bắt gặp khoảnh khắc đáng yêu giữa Rosé và Lisa. Ở lối vào của cửa hàng là một bức ảnh khổng lồ của Rosé làm người mẫu cho Saint Laurent. Rosé đã trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp kể từ năm 2020.



Lisa chụp ảnh Rosé trước bức ảnh Saint Laurent của cô ấy | @rosedailyupdate / Twitter

Trong một đoạn video ghi lại khoảnh khắc này, có thể thấy Rosé đang tạo dáng dễ thương trước bức ảnh của mình và ngượng ngùng cười khi những người hâm mộ đi ngang qua cũng chụp ảnh ngôi sao của họ. Lisa căn góc máy một cách thành thạo để đảm bảo cô ấy chụp được những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Ảnh: Twitter

Những tương tác ngọt ngào của họ chỉ khiến người hâm mộ biết ơn hơn khi thấy được các thành viên đi cùng nhau như thế.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter