Skip to main content

Trần Thanh Tâm trở thành MC trên sóng VTV: Cũng chỉ là “quân cờ” câu tương tác của nhà đài?

Thời gian gần đây, cái tên Trần Thanh Tâm xuất hiện khá nhiều trên ᴍạɴɢ xã hội bởi hàng loạt tranh cãi liên quan đến hình ảnh và phát ngôn của hot TikToker khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Theo đó, nhiều người cho rằng Thanh Tâm không phù hợp với một cuộc thi sắc đẹp khi thân hình để ʟộ nhiều yếu điểm. Bên cạnh đó những thị phi liên quan đến đời tư cá nhân cũng không khiến nhiều người hài lòng. 

 

Dừng chân ở top 30, Thanh Tâm trở về cuộc sống thường nhật với những công việc quen thuộc như chụp mẫu ảnh, đóng MV quảng cáo…. Bên cạnh đó, mới đây Thanh Tâm còn tiết ʟộ một vai trò mới, đó là MC trên sóng VTV. 



Cụ thể, chia sẻ lên trang cá nhân, Thanh Tâm đăng tải dòng trạng thái: “Tâm xin cám ơn đài truyền hình VTV và THVL đã cho Tâm thử sức ở một vai trò hoàn toàn mới. Tâm sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng những ai đang yêu quý và dõi theo Tâm suốt thời gian qua”. Kèm theo đó là hình ảnh cô nàng xuất hiện với vai trò MC trong chương trình Phong cách và cuộc sống trên sóng VTV8. 

Chia sẻ của Trần Thanh Tâm nhanh chóng “gây bão” với hàng loạt tranh cãi. Người lên tiếng chúc mừng và tin Thanh Tâm sẽ làm tốt nhiệm vụ mới. Số khác lại cho rằng nhà đài chỉ đang “lợi dụng” Thanh Tâm để kéo người xem bởi Thanh Tâm xuất phát điểm là một hot TikToker, cô chưa có đủ kinh nghiệm để đảm nhận vai trò này.



Thực tế, phần dẫn của Thanh Tâm mắc khá nhiều lỗi, từ trang phục chưa phù hợp đến cách dẫn còn ngập ngừng, chưa dứt khoát. Hơn nữa giọng nói “dẻo” của Thanh Tâm cũng được nhận xét là không phù hợp. Tuy nhiên, nỗ lực của cô nàng theo đó cũng được nhiều người ghi nhận.