Skip to main content

Rộ ảnh mẹ Sơn Tùng “bế cháu” cười tươi như hoa, dân tình nhận xét: “Cháu này giống nàng thơ quá”

Kể từ khi video cận cảnh cuộc sống nghi là của Hải Tú và Sơn Tùng trong ʙɪệᴛ thự tiền tỷ bị đưa lên mặt báo, thì Hải Tú cũng kín tiếng hơn. Cô không có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật, thay vào đó chỉ đăng vài ba bức xinh đẹp lên trang cá nhân, dù vậy sức hút của cô vẫn giữ nguyên. Hàng loạt ᴛɪɴ đồɴ đoán trên MXH về việc Hải Tú sinh con.

 

Có cư dân ᴍạɴɢ còn nhận mình ở Thái Bình và tiết lộ: “Cái này là đúng nhé, ai ở TP. Thái Bình thì biết, nhà Sơn Tùng mới xây nhà, trước mình còn gặp Hải Tú tưới hoa ngoài ban công. Mẹ Sơn Tùng còn đi ᴍᴜᴀ trứng gà bảo con gái mới đẻ”



Một người khác thì cho biết mình ở chung khu villa với Sơn Tùng: “Mình đang không ở Việt Nam nên chỉ nghe chị giúp việc nói là cả hai sống chung, giọng Hải Tú đanh đá lắm. Khu này đa số đều có camera trước nhà và camera nội khu, chụp bậy người ta mắng. Nên khả năng mấy clip trước tự đăng lên chứ không có người quen nào vào đây được đâu. Mà vào còn chụp hình là điều không thể”.

Đặc ʙɪệᴛ, bức ảnh mẹ Sơn Tùng bế cháu bé có nét giống Hải Tú lại khiến dân tình rần rần bàn táɴ. Thực chất mẹ Sơn Tùng chỉ đi “bế hộ” cháu người ta mà thôi. Dù rất muốn có cháu nội, nhưng bà vẫn luôn tôn trọng đam mê theo đuổi sự nghiệp của 2 con trai. Hiện tại không chỉ Sơn Tùng mà Việt Hoàng cũng tham gia làng giải trí. Ông anh cả của gia đình từng dự định sẽ kết hôn ở tuổi 28, nhưng nay đã quá nửa năm rồi mà chưa thây động tĩnh gì.



 

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng chia sẻ bộ trang sức đẹp không tì vết bao gồm đôi bông tai cùng cặp nhẫn, giá trị lên đến 3 tỷ đồng cùng dòng trạng thái: Let’s get started…”. Điều này càng thêm nghi vấn Chủ tịch trẻ cầu hôn với nàng thơ. 

Còn nhớ bức tâm thư khi trẻ của Sơn Tùng từng nói đến việc kết hôn vào năm 28 tuổi: “Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em … Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất , tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn , tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em , tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi …” – Sơn Tùng M-TP.