Skip to main content

Thái độ của Rosé (BLACKPINK) thu hút sự chú ý khi nhân viên suýt làm ‘tổn thương’ Lisa

Các thành viên BLACKPINK không đùa giỡn khi nói đến sự an toàn của nhau. Khi Jisoo có thể cần thêm một lớp bảo vệ cho trang phục sân khấu ngắn của mình, thì Jennie đã nhanh chóng giúp một tay.

Khi Lisa đối mặt với nguy cơ ʙị ᴛʜươɴɢ từ một nhân viên, Rosé cũng không tránh khỏi cảm giác phải bảo vệ.

Rosé (trái) và Lisa (phải)

Sau khi hoàn thành một lịch trình, cả nhóm bắt đầu lên xe để trở về nơi ở của họ hoặc chuyển sang lịch trình tiếp theo. Tất nhiên, họ không thể quên dành chút thời gian cho các BLINK đã chờ sẵn ở đó để ủng hộ họ. Ngồi trên xe, Rosé vẫy tay chào người hâm mộ.

Với Lisa ngồi ở cửa sổ gần người hâm mộ nhất, cô ấy đã dựa vào đó khi nói chuyện với họ và nhìn họ đang tụ tập ở đó.



Lisa dựa vào cửa trong khi Rosé vẫy tay chào fan

Không có bất kỳ cảnh báo nào, cánh cửa sổ mà Lisa đang dựa vào đột nhiên di chuyển lên và đóng lại. Mất cảnh giác, cô vội rụt tay lại và lùi mặt về phía sau để tránh nó đập vào cằm. Khi Lisa quay đi với vẻ mặt kinh ngạc, vẻ mặt của Rosé thực sự gây chú ý.

Lisa ʙấᴛ ɴɢờ vì cánh cửa bật lên

Rosé cũng ngạc nhiên không kém

Khi Lisa đã an toàn bên trong, Rosé ngay lập tức quay về phía nhân viên có thể đã làm tổn thương maknae của họ. Cô ấy nhìn với ánh mặt “lạnh băng” như thể Rosé sẵn sàng ra tay để bảo vệ Lisa.



Rosé lập tức quay sang nhìn “trừng trừng” nhân viên

Từ biểu hiện nghiêm túc trên khuôn mặt của Rosé và cử động miệng như thể cô ấy đang nói điều gì đó với nhân viên để cho họ tránh làm như vậy lần sau.

Khoảnh khắc này khiến không chỉ người hâm mộ tức giận mà Rosé bốc khói vì cách mà các nhân viên không hề nghĩ đến việc đảm bảo rằng Lisa đã vào trong an toàn hay chưa.