Skip to main content

Album sắp ra mắt của BLACKPINK – “Born Pink” đạt kỷ lục chưa nhóm nhạc nữ Kpop nào làm được

Vào ngày 18 tháng 8, YG Entertainment thông báo thông qua thông cáo báo chí rằng “BORN PINK” của BLACKPINK đã vượt qua 1,5 triệu đơn đặt hàng trước trong một tuần. Điều này đánh dấu một kỷ lục mới xuất sắc cho bộ tứ.

Một đại ᴅɪệɴ của công ty tự tin nhận xét rằng chắc chắn nhóm sẽ vượt quá hai triệu đơn đặt hàng trước và có khả năng kỷ lục vượt qua thậm chí ba triệu.

Trở lại vào tháng 10 năm 2020, BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên vượt qua một triệu đơn đặt hàng trước với “THE ALBUM.” Kể từ đó, chỉ có “Girls” của aespa đã phá vỡ kỷ lục sau khi đạt được tổng cộng 1.610.517 đơn đặt hàng trước.



Tuy nhiên, BLACKPINK cuối cùng đã tái khẳng định danh hiệu nhóm nhạc nữ K-pop có lượng pre-order cao nhất trong lịch sử.

Vào ngày 25 tháng 8, YG Entertainment tiết lộ  rằng “BORN PINK” của BLACKPINK hiện đã vượt qua hai triệu đơn đặt hàng trước – trở thành album đầu tiên của một nữ nghệ sĩ K-pop đạt được mốc này. Hiện đây cũng là album K-pop thứ ba duy nhất vào năm 2022 đạt được hai triệu đơn đặt hàng trước, sau “Face the Sun” của SEVENTEEN và “Glitch Mode” của NCT Dream.

YG Entertainment cho biết, “Còn khoảng ba tuần nữa là đến ngày phát hành album (16 tháng 9), thật đáng mong đợi để ʙáɴ được hơn ba triệu bản ngoài danh hiệu ‘Double Million Seller’ title’ đã được xác nhận.”



Số lượng pre order mới nhất của “BORN PINK” của BLACKPINK báo hiệu thành tích tiềm năng của bộ tứ này là trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên từng ʙáɴ được hai triệu bản với một album, cũng như là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có được hai album khác nhau ʙáɴ ra triệu bản.

Trong khi đó, YG Entertainment gần đây đã đưa ra thông tin cập nhật về sự chuẩn bị của nhóm cho việc phát hành full-length album thứ hai vào tháng tới.

Vào ngày 24 tháng 8, công ty cho biết  bốn thành viên BLACKPINK hiện đang làm việc chăm chỉ để quay video âm nhạc cho MV sắp tới của họ tại một địa điểm ở tỉnh Gyeonggi. Họ nói thêm rằng sự ủng hộ và tình yêu từ người hâm mộ toàn cầu là sức mạnh to lớn đối với các cô gái.



Một đại ᴅɪệɴ cũng chia sẻ rằng tất cả các bài hát trong “BORN PINK” sẽ viết nên trang sử mới của BLACKPINK, nhưng bài hát chủ đề nói riêng sẽ là một bài hát “có thể gây ꜱốᴄ cho người hâm mộ âm nhạc toàn cầu.” Họ tiếp tục rằng video âm nhạc cho ca khúc sẽ nâng cao vị thế của K-pop “với một sự mới lạ chưa từng có.”

BLACKPINK ‘Pink Venom’ Giành chiến thắng đầu tiên trên ‘Show Champion’

Trong một tin khác, BLACKPINK đã giành được chiếc cúp đầu tiên cho “Pink Venom” trong tập ngày 24 tháng 8  của “Show Champion”.

Vào ngày hôm đó, các ứng cử viên cho vị trí đầu tiên là “FOREVER 1” của Girls’ Generation, “Attention” của NewJeans, WHISPER “của Boyz và “SMARTPHONE” của Choi Yena, cùng với” Pink Venom “của BLACKPINK.



Ngoài ra, gần đây, BLACKPINK đã tung video luyện tập vũ đạo “Pink Venom” của họ trên YouTube. Nó đã đạt 10 triệu lượt xem chỉ 10 giờ sau khi phát hành vào ngày 25 tháng 8 lúc nửa đêm KST.