Skip to main content

Hòa Minzy xứng đáng 10 điểm nhân cách: Chuyển thẳng 17 triệu giúp fan đóng học phí cho con

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ được đánh giá cao về thực lực. Chính vì thế không lấy gì làm lạ khi những buổi trình diễn của cô luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng và người hâm mộ. Ngoài thực lực người đẹp còn  ghi điểm tuyệt đối bởi cách đối xử với những người xung quanh mình. Quả thật không ngoa khi nói rằng Hòa Minzy cưng fan y như người thân trong gia đình, không hề có chút khoảng cách với người hâm mộ.

Mới đây nhất cô nàng lại tiếp tục nhận được điểm 10 về cách yêu thương fan khi chủ động gửi một khoản tiền cho fan chi trả học phí của con. 

Cụ thể, trên trang cá nhân của một người hâm mộ đã xuất hiện hình ảnh chụp màn hình nội dung chuyển khoản của Hòa Minzy. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã chuyển cho người này hơn 17 triệu với nội dung: “Mẹ Hòa chuyển tiền cho hai anh em đi học” kèm lời nhắn: ““Hai con đi học ngoan và vui nhé. Chúc mừng sinh nhật em Bon”.



Có thể thấy Hòa Minzy tin tưởng và yêu mến fan tới mức chi tiền học phí cho con của fan để các bé có được môi trường học tập, phát triển tốt. Thật hiếm nghệ sĩ nào trong showbiz lại có thể quan tâm tới fan từng li từng tí như Hòa Minzy.

Đây không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy quan tâm, cưng chiều fan đâu nhé! Trước đó không lâu, Hòa Minzy lại tiếp tục có màn “làm mai” khi đang trình diễn trên sân khấu khiến người hâm mộ “cười ngất”. Cụ thể, nữ ca sĩ đã mời một khán giả nam lên sân khấu, cùng thể hiện ca khúc “Cầu Hôn” của Văn Mai Hương trước mặt nửa kia của vị khán giả này. Thậm chí, Hòa Minzy còn giúp khán giả nam thể hiện tình cảm khi nhường mic và nhắc anh lời bài hát. Thông qua đoạn clip, Hòa Minzy đã vô cùng nỗ lực để tác hợp cho người hâm mộ.  



Giúp khán giả của mình thể hiện tình cảm, Hòa Minzy đã nhận về nhiều tràng cười và vỗ tay không ngớt khi chủ động thay đổi lời bài hát cho hợp với tình huống như: “Hôm nay em một cái quần bó rất đẹp. Đi trên đôi giày chưa mòn gót nha”.

Trong một lần khác diễn tại Đà Lạt, Hòa Minzy lại tiếp tục làm “bà mai” lần nữa.  Nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã trình diễn ca khúc “Cầu Hôn” để giúp chàng trai ngỏ lời yêu với bạn gái. Trước sự tác thành nhiệt liệt của Hòa Minzy, chàng trai đã lấy hết dũng khí cầu hôn nửa kia và nhận được cái kết viên mãn.

Cách đây không lâu, người đẹp đã làm bao khán giả “lụi tim” khi vay tiền người quen và ᴍᴜᴀ bắp rang bơ cho fan xem phim. Hình ảnh này khiến những fan có mặt trong sự kiện ấy không thể nào quên.



Có thể thấy, Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ cưng chiều fan nhất nhì Vbiz