Skip to main content

Hoa hậu Mai Phương muốn ‘chốt đơn’ với Sơn Tùng M-TP: ‘Rất mong được gặp anh Tùng’

Sau gần 2 tuần đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 vẫn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Mới đây, Tân Hoa hậu Mai Phương đã có buổi trò chuyện cùng SAOstar để chia sẻ về hành trình thi đấu tại Miss World Vietnam 2022. Cũng tại đây, Mai Phương đã tiết ʟộ nam thần Vbiz mà cô yêu thích nhất.

Cụ thể, khi được hỏi: “Hãy kể tên một nghệ sĩ Vbiz mà để lại ấn tượng mạnh nhất trong lòng Mai Phương” thì cô đã không chần chừ mà trả lời ngay đó là Sơn Tùng M-TP. 

Người đẹp Đồng Nai chia sẻ rằng kể từ khi biết đến Sơn Tùng thì cô đã nghe nhiều nhạc Việt hơn: “Thật ra thì em hơi ít nghe nhạc Việt một chút nhưng từ khi biết đến anh Sơn Tùng thì em đã nghe nhiều nhạc Việt hơn. Giai điệu âm thanh của anh làm rất bắt tai và nội tâm của người nghệ sĩ này cũng thú vị”. Mai Phương tiết ʟộ rằng cô đã học được từ Sơn Tùng về sự cố gắng không ngừng, tin tưởng vào con đường mình đã chọn. 



Ngoài ra, nàng hậu hy vọng có cơ hội được gặp Sơn Tùng bởi cô cũng là một người yêu thích âm nhạc. Tại sân khấu đêm chung kết vừa qua, Mai Phương đã cùng Á hậu Kiều Loan song ca ca khúc Give me a chance. “Mình hy vọng được gặp anh Sơn Tùng và được anh… khen”, Mai Phương ngại ngùng nói. Đặc ʙɪệᴛ, cô còn mạnh dạn “chốt đơn” nếu được Sơn Tùng ngỏ ý mời đóng MV. Dân tình vô cùng mong chờ sẽ được nhìn thấy màn hợp tác đặc ʙɪệᴛ này trong tương lai.