Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân ʟộ ảnh ở ‘hẹn hò’ ở chốn riêng tư?

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hiện tại đang có màn hợp tác trong tác phẩm Dữ Phượng Hành. Đây là lần hợp tác thứ hai của 2 ngôi sao kể từ sau Sở Kiều Truyện nên có thể dễ dàng dự đoán sự ăn ý và thấu hiểu nhau về diễn xuất giữa hai người.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiểu Truyện. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Trung Quốc đã ghi lại được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đi ăn riêng với nhau. 

Trong ảnh được chia sẻ cho thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân mặc khá thoải mái với quần đùi và áo phông. 

Cả hai không đi cùng nhau để né tránh truyền thông khi Lâm Canh Tân đến nhà hàng trước sau đó Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện cùng quản lý của mình.



Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet

Hình ảnh này ngay lập tức khiến cư dân ᴍạɴɢ dấy lên nghi vấn có phải Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang hẹn hò? Dù chưa rõ thực hư về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của hai người ra sao, song cả hai đều không nhận được tín hiệu đẩy thuyền tích cực. Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh thậm chí còn phản đối vì không cho rằng nữ minh tinh lại hẹn hò với “bad boy” thay người yêu như thay áo. 

Bên cạnh đó, một số lại cho rằng cả hai từ xưa vốn có Qᴜᴀɴ ʜệ đồng nghiệp tốt đẹp và việc đi ăn với nhau ở thời điểm đang cùng hợp tác cũng là điều hết sức bình thường.



Cả hai trước đó cũng đã từng đi ăn cùng nhau. Ảnh: Internet

Được biết trước đó, Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị bắt gặp đi ăn và xuất hiện chung với nhau tại một nhà hàng ở Hoành Điếm.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Ảnh: Internet

Lâm Canh Tân là một trong những nam diễn viên nhận được sự yêu mến của công chúng với ᴅɪệɴ mạo tài tử, điển trai. Tuy nhiên, anh bị đánh giá là đào hoa, “badboy” với những cuộc tình sớm nở chóng tàn với hàng loạt mỹ nhân từ diễn viên cho đến hot girl. Còn Triệu Lệ Dĩnh, sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong chưa một lần nói về chuyện tình cảm của mình mà chỉ tập trung để phát triển sự nghiệp trong làng giải trí.