Skip to main content

Jack cay cú đòi “xanh chín” khi bị anti-fan đổi tên Fanpage thành Jack 5 củ: “Tôi sẽ kết thúc với chúng”

Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) từ lâu không còn là tên tuổi xa lạ với cộng đồng khán giả hâm mộ Việt Nam. Bắt đầu nổi lên với khả năng sáng tác và ca hát vào thời điểm 2019, Jack dần chiếm được cảm tình của công chúng, trở thành một trong những ca sĩ trẻ có lượng fan hâm mộ đông đảo trên thị trường âm nhạc. 

Thời gian gần đây, Jack vừa trở lại Vpop với MV “Ngôi sao cô đơn” sau khoảng 1 năm tạm dừng hoạt động vì vướng bê bối ồn ào tình cảm với bạn gái Thiên An. Tuy nhiên, không lâu sau, Jack gặp sự cố về kỹ thuật khi trang Facebook của anh nghi ngờ bị hacker ᴛấɴ ᴄôɴɢ. Theo đó, vào ngày 17/8 vừa qua, nhiều khán giả ngạc nhiên khi phát hiện fanpage với hơn 2,4 triệu lượt theo dõi của nam ca sĩ gốc Bến Tre đột nhiên bị đổi tên thành “Jack5 củ”. iều này càng khiến tên tuổi nam ca sĩ gốc Bến Tre bị mang ra bàn táɴ, mỉa mai rất nhiều trên các diễn đàn showbiz.



Trước sự việc này, mới đây, netizen tiếp tục xôn xao về bài đăng được lấy từ hội fan kín của Jack. Theo đó anh đã chia sẻ hình ảnh trùm kín mít kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh với fan của mình: “I’m about to end up with those animals…” (Tạm dịch: Tôi sẽ kết thúc vấn đề với lũ súc vật đó). Lời lẽ gay gắt của Jack cho thấy anh đang không ổn khi vô duyên vô cớ dính vào lùm xùm. Được biết, ngay sau status của thần tượng, rất nhiều Đóm đã đồng loạt lao vào spam bình luận phản ánh với công ty quản lý của Jack.

Được biết, đây không phải lần đầu nam ca sĩ “Là một thằng con trai” bị dân ᴍạɴɢ “cà khịa’ vụ 5 triệu trợ cấp cho con gái. Đáng nói, suốt khoảng thời gian gặp ồn ào, Jack liên tục bị dân ᴍạɴɢ thay đổi thông tin trên Wikipedia. Theo đó, trong phần box thông tin cá nhân, tên của Jack đã bị cộng đồng ᴍạɴɢ đổi lại với cái tên nhạy cảm là… “Rách”. Đồng thời còn đá đểu vụ scandal anh chàng có con riêng với Thiên An.



Không chỉ thế, sau khi tên của Jack được sửa lại trên Wiki thì phần thông tin cũng bị đổi thành “5 triệu”. Đây là số tiền Thiên An từng tiết ʟộ phía nam ca sĩ trợ cấp cho cô và con gái. Theo đó, trong phần box thông tin cá nhân Wikipedia, tên của Jack đã bị cộng đồng ᴍạɴɢ đổi lại với cái tên nhạy cảm là… “Rách”. Đồng thời còn đá đểu vụ scandal anh chàng có con riêng với Thiên An. Không chỉ thế, sau khi tên của Jack được sửa lại trên Wiki thì phần thông tin cũng bị đổi thành “5 triệu”. Đây là số tiền Thiên An từng tiết ʟộ phía nam ca sĩ trợ cấp cho cô và con gái.