Skip to main content

Sơn Tùng M-TP nhận 30 ngàn câu trả lời khi hỏi fans muốn gì, ʟộ hint sắp ra album?

Mới đây Sơn Tùng M-TP cập nhật ảnh mới trên trang cá nhân. Vẫn là kiểu chụp ảnh cũ, tạo dáng bên chiếc xe G63 nhưng lại là với kiểu tóc mới. Tạm ʙɪệᴛ kiểu tóc xoăn, Sơn Tùng trở lại với kiểu tóc nhuộm nâu được ᴄắᴛ tỉa gọn gàng. Đi kèm với bức ảnh, nam ca sĩ viết: “Don’t hesitate to let me know what you want … !”. Tạm dịch: “Đừng ngần ngại, hãy cho tôi biết bạn muốn gì?”.

Và vẫn như thường lệ bức ảnh gây bão MXH và thu về gần 30 nghìn câu trả lời. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ để lại mong muốn rằng muốn được Sơn Tùng yêu và thành gia thất với nam ca sĩ hạng S. Giữa 30 nghìn bình luận của người hâm mộ mà phần nhiều nhắc đến yêu đương, cũng có một số bình luận muốn Sơn Tùng sớm ra bài, ra MV. Đáng chú ý nhất là một bình luận từ tài khoản “Unofficial: M-TP” với bình luận: “I need Album”.



Bình luận này làm dấy lên nghi vấn Sơn Tùng có thể chuẩn bị phát hành album mới. Nam ca sĩ trước nay vốn là người rất thích chơi trò úp mở cho những sản phẩm âm nhạc của mình qua những bài đăng tưởng chừng không mấy liên quan. Do đó lần hỏi vu vơ này biết đâu cũng ẩn ý cho lần tái xuất hoành tráng sắp tới. Và nếu như Sơn Tùng mà ra hẳn albumn thì quả là một màn chơi lớn đáng mong chờ. 

Nhưng dù sao, đến hiện tại đây vẫn chỉ là những đồn đoán không chính thức của fan. Còn muốn biết Sơn Tùng có ra albumn hay không, người hâm mộ chỉ còn cách chờ thêm.

Vừa qua, MONO – em trai của Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành album 22 đánh dấu màn ra mắt chỉn chu, chuyên nghiệp của một tân binh Vpop. Là người anh luôn dõi theo và ꜱáᴛ cánh những bước đi đầu tiên của MONO trên hành trình âm nhạc, mới đây Sơn Tùng M-TP còn đăng đoạn clip trên story Instagram để ủng hộ em trai.



Dù thu hút sự chú ý của dư luận nhận được nhiều lời khen nhưng em trai Sơn Tùng cũng phải nhận về khá nhiều ý kiến tiêu cực như là bản sao của anh trai hay thiếu kiến thức và năng lực chuyên môn.