Skip to main content

Sơn Tùng hết “hói đầu”, tút lại vẻ đẹp trai khó cưỡng bên xe sang 13 tỷ: Ủng hộ em trai hết mình

Mới đây, Sơn Tùng lại khiến cộng đồng ᴍạɴɢ đứng ngồi không yên khi xuất hiện đầy phong độ và bảnh bao. Sơn Tùng M-TP lại gây ấn tượng với phong cách bad boy, cool ngầu. Vẫn là bộ suit đen đầy quyền lực nhưng lần này anh còn cẩn thận mang thêm đồng hồ Patek Philippe 7 tỷ và ngồi tạo dáng trên siêu xe Mercedes AMG G63 14 tỷ. Chàng ca sĩ gốc Thái Bình khiến người đối ᴅɪệɴ không thể rời mắt với thần thái chững chạc, nam tính của mình. 
 

Trước đó, Sơn Tùng Sơn Tùng xuất hiện trở lại với ᴅɪệɴ mạo đầy khác lạ. Trong video mới đây gửi lời đến MONO- cậu em trai vừa ra mắt với bài hát debut: ‘Quên anh đi’. Lần xuất hiện này khiến fan không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ bởi mái tóc ngắn nhuộm đỏ, có đôi phần ‘tả tơi’ và hơi hói của anh chàng. Nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối với mái tóc dài lãng tử của chàng ca sĩ sinh năm 1994 này. 



 

Có thể thấy rằng, chủ trịch M-TP đã lấy lại phong độ khi mái tóc bắt đầu dài hơn, “ăn nhập” với tổng thể gương mặt đẹp không góc ᴄʜếᴛ của anh. Sơn Tùng M-TP vừa đón tuổi mới vào ngày 5-7. Nam ca sĩ tung ca khúc “There Is No One At All” như một món quà gửi đến người hâm mộ nhân dịp đánh dấu việc bước qua tuổi 28.

Sơn Tùng M-TP đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp khi liên tục cho ra những ca khúc làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, tạo ra những trend hot đình đám như Chạy ngay đi, Hãy trao cho anh, Lạc trôi,… Bên cạnh những thành công, chàng ca sĩ đa tài này cũng vướn phải nhiều tai tiếng, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được tài năng cũng như sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP trong nền âm nhạc Việt Nam.