Skip to main content

Bảo Anh bị soi mặt đờ đẫn mặc đồ như U80 đi sự kiện, CĐM ngao ngán: “Tưởng bà ʙáɴ rau ngoài chợ”

Bộ trang phục khó hiểu của Bảo Anh khiến CDM thi nhau chê bai và cho rằng nó đã dìm nhan sắc vốn xinh đẹp của nữ ca sĩ: “Không hiểu gu thời trang dạo này của Bảo Anh là gì, có vấn đề thật rồi; Ai đó có thể nói cho tôi biết, Bảo Anh đang mặc gì trên người không; Bộ đồ dìm nhan sắc quá; Bảo Anh đang mặc gì vậy trời…”.

Xưa nay, Bảo Anh vốn ghi điểm vì xinh đẹp và có gu thời trang tinh tế vừa nóng bỏng vừa sang trọng. Chính vì vậy khi xuất hiện với bộ đồ có phần “bà thím” này đã khiến Bảo Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.



Bảo Anh được biết đến là nữ ca sĩ trẻ với hình ảnh ngọt ngào như công chúa xinh đẹp khi bước ra từ Giọng hát Việt năm 2012. Những bản hit ngọt ngào, truyền cảm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như Anh muốn em sống sao, Và em đã biết mình yêu, Em đã từng yêu… Thời điểm đó, Bảo Anh vẫn giữ hình tượng của một công chúa ngoan hiền, dễ thương, trong sáng.

Năm 2015, Bảo Anh mới chính thức theo đuổi hình tượng quyến rũ khi tham gia The Remix. Cô bắt đầu ᴅɪệɴ những trang phục nóng bỏng, quyến rũ và công khai xăm mình. Sở hữu thân hình nuột nà, giọng ca “Anh muốn em sống sao” luôn mặc những trang phục bó ꜱáᴛ, ᴄắᴛ xẻ vô cùng táo bạo để khoe ᴛʀɪệᴛ để những ưu điểm trên cơ thể của mình.



Bảo Anh từng có thời gian hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức “đường ai nấy đi”.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với nam diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Cho đến nay, Bảo Anh vẫn chưa công khai bạn trai.