Skip to main content

Thiều Bảo Trâm “tủi thân” khi Diệu Nhi khoe giấy kết hôn: “Tình yêu chất lượng thấp, không bằng độᴄ thân chất lượng cao”

Cả showbiz vào chúc mừng Anh Tú và Diệu Nhi kết hôn. Mối tình bí mật suốt 7 năm đã đơm hoa kết trái. Quản lý cho biết Diệu Nhi và Anh Tú đã đăng ký kết hôn cách đây 3 năm và chuẩn bị làm đám cưới. 

 

Nhiều sao nam sao nữ vào chúc mừng cặp đôi. Ninh Dương Lan Ngọc nhận xét: “Chúng mừng hai em, mãi mãi hạnh phúc nhé!”. Thu Trang lại trêu chọc Anh Tú. Mọi người hãy nhìn kỹ tấm hình đi, thật ra Anh Tú đã bị éᴘ đó mọi người. Hãy nhìn mặt em tôi đi, chỗ nào là tự nguyện đâu? Và hãy nhìn biểu cảm của cô gái ngồi sau nhé. Thấy chưa…, rất hả hê Diệu Nhi nha. Hãy phát tín hiệu để mọi người giải cứu liền nào Tú ơi! 1,2,3…1000, đợi lâu quá không thấy phát tín hiệu gì. Thôi chúc mừng vậy!”. Còn Trấn Thành cũng gửi lời chúc mừng đầy hài hước: “Thấy hình hot hot nên đăng chứ không biết chú shipper với cô diễn viên này là ai đâu mà chúc mừng“.



Thế nhưng trong số loạt lời chúc đó lại là tâm trạng của Thiều Bảo Trâm. Cô bình luận ẩn ý:  “Ai rồi cũng… Bạn và tôi thì sao?”. Chia sẻ này khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối cho mối tình bí mật của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Suốt 8 năm dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò họ chưa từng công khai lên tiếng. Rồi ʙấᴛ ɴɢờ drama trà xanh ɴổ ra, cả hai bỏ theo dõi nhau. Nữ ca sĩ tâm trạng đăng tải dòng status: “Một tình yêu chất lượng thấp. Không bằng độᴄ thân chất lượng cao”.

Trải qua những sóng gió tình cảm, Thiều Bảo Trâm đón nhận tất cả khá nhẹ nhàng. Cô cho biết những MV mình làm về sự phản bội hay tình yêu không phải chuyện đời mình, nhưng lấy cảm xúc chân thật của mình. Suốt 8 năm chưa một lần lên tiếng đính chính hay phủ nhận, chưa được bạn trai công khai trước công chúng, nên khi thấy mối tình của người ta đạt được hạnh phúc, Thiều Bảo Trâm cũng đôi chút nghĩ tới mình?