Skip to main content

2 luồng suy đoán đầy ʙất ɴgờ về vai diễn của Jennie (BLACKPINK) trong series HBO ‘The Idol’

Jennie (BLACKPINK) được đồn đại sẽ đóng vai một nhân vật song tính trong vai diễn đầu tiên của cô ấy trong loạt phim HBO mới The Idol, được sản xuất bởi The Weeknd, Reza Fahim và Sam Levinson của Euphoria.

Jennie trong “The Idol.” | HBO

“‘The Idol’ lấy bối cảnh của ngành công nghiệp âm nhạc, xoay quanh một đạo sư tự lực và thủ lĩnh của một giáo phái thời hiện đại, người phát triển mối Qᴜᴀɴ ʜệ phức tạp với một thần tượng nhạc pop mới nổi.” — Variety

Tuy nhiên, trong trailer mới nhất của The Idol, Jennie, với nghệ danh là Jennie Ruby Jane đảm nhận, xuất hiện đầy nổi bật.

HBO

Phải chăng cô ấy đang đóng vai chính cùng với Lily-Rose DeppTroye Sivan , The Weeknd, v.v?

Người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra rằng vai trò của Jennie không chỉ đơn giản là một vai khách mời.



Một số suy đoán rằng Jennie sẽ thể hiện một nhân vật phản ᴅɪệɴ, nhưng cũng có những suy đoán rằng nhân vật này là người song tính.

Mọi chuyện bắt đầu khi tạp chí thời trang và văn hóa Mỹ Flaunt đưa tin rằng Jennie sẽ thể hiện một nhân vật phụ là người song tính. Bài báo đã được phát hành trước đó trong quá trình sản xuất nhưng đã nổi lên trở lại kể từ khi đoạn giới thiệu mới được phát hành.

Đoạn giới thiệu có một số clip thể hiện “rung cảm sapphic”, nhưng nhiều cư dân ᴍạɴɢ lo ngại rằng nó có thể chỉ đơn giản là trò đùa.

Queerbaiting là một chủ đề thường gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông, đặc ʙɪệᴛ là K-Pop. Ví dụ: “fan service” đang gây tranh cãi và nhóm nhạc nữ QODES của EJ Music Entertainment đã bị chỉ trích vì video âm nhạc “queer-coded”.



“Queerbaiting là một kỹ thuật tiếp thị cho tiểu thuyết và giải trí, trong đó người sáng tạo gợi ý, nhưng sau đó không thực sự mô tả chuyện tình cảm đồng giới hoặc đại ᴅɪệɴ cho LGBT khác.” – Wikipedia

Nhưng hầu hết đều hy vọng rằng nhân vật của Jennie là người song tính, nếu điều này là thật thì sẽ rất thú vị.

Và dựa trên các clip, điều này có vẻ đầy hứa hẹn.

Vì vậy, phản ứng của BLINKs cho đến nay là vô cùng tích cực và ủng hộ.

Biết rằng những người sáng tạo ra The Idol không né tránh nội dung và đại ᴅɪệɴ LGBTQIA+ trong loạt phim trước, những ᴛɪɴ đồɴ xung quanh nhân vật của Jennie dường như có cơ sở.



Hunter Schafer (trái) và Zendaya (phải) trong “Euphoria.” | HBO

Bên cạnh đó, BLACKPINK luôn là những người cởi mở và thể hiện sự ủng hộ với cộng đồng LGBTQIA+. Vì vậy, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên trước tin tức này!