Skip to main content

Giữa luồng ý kiến trái chiều về Mono, Sơn Tùng vẫn hết lời khen ngợi em trai: ‘Anh rất tự hào về em’

Ở trên ᴍạɴɢ xã hội lẫn cuộc sống đời thường, Sơn Tùng là một người vô cùng kín tiếng và hạn chế chia sẻ về đời tư. Tuy nhiên trước màn ra mắt của em trai, nam ca sĩ đã dành một sự ưu ái vô cùng đặc ʙɪệᴛ. Anh luôn cập nhật mọi thành tích mà em trai gặt hái được với sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca Chúng ta của sau này tiếp tục dành những lời có cánh tới Mono cùng ê-kíp. Mặc dù em trai mới vướng vào ồn ào vì khả năng hát live nhưng dường như Sơn Tùng không hề để tâm đến chuyện này.

Sơn Tùng luôn ủng hộ và theo dõi sự nghiệp ca hát của Mono



Hai anh em sở hữu mối Qᴜᴀɴ ʜệ vô cùng thân thiết

Cụ thể anh đã nhắn nhủ tới Mono: “Năng lượng của tuổi trẻ luôn là một thứ gì đó rất phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng tràn đầy sự tích cực và mới mẻ! You and your team did a good job! I’m so proud of you, my little boy! You rock! (tạm ᴅịᴄʜ là Em và ê-kíp của em đã làm một việc rất tốt. Anh rất tự hào về em, chàng trai bé nhỏ của anh)”.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn ra mắt, Mono đã có màn biểu diễn đầu tiên trước sự theo dõi của đông đảo khán giả. Tuy nhiên khả năng hát live cùng phong thái biểu diễn của anh chàng đã vướng vào luồng ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Nhiều người nhận xét Mono sở hữu giọng hát không quá đặc ʙɪệᴛ, thậm chí cách thể hiện lời bài hát như “đánh vần”. Tuy nhiên người hâm mộ đã bênh vực anh chàng và cho rằng Mono mới chỉ là tân binh, và đây là sân khấu đầu tiên nên không thể tránh khỏi sự hồi hộp và thiếu chỉn chu.



Hình ảnh của Mono tại sân khấu đầu tiên sau khi ra mắt