Skip to main content

Thứ hạng của ‘PINK VENOM’ trong top những MV có lượt xem cao nhất lịch sự Youtube 24h đầu?

Vào ngày 19 tháng 8 lúc 1 giờ chiều KST, BLACKPINK đã trở lại rất được chờ đợi với đĩa đơn phát hành trước mới “Pink Venom“. Chỉ một giờ sau khi phát hành, MV của bài hát đã ấn tượng vượt mốc ba triệu lượt xem trên YouTube.

Lượt xem trong 24 giờ của “Pink Venom” của BLACKPINK sau đó đạt tổng cộng 86.228.516, nhưng số lượt xem này chưa được YouTube xác minh.

Vào ngày 22 tháng 8 theo giờ địa phương, Billboard đã tiết lộ rằng YouTube chính thức xác nhận rằng “Pink Venom” của BLACKPINK đã tích lũy được hơn 90,4 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.

Với thành tích mới nhất này, BLACKPINK hiện đã ghi nhận MV debut nhiều nhất trong 24 giờ của năm 2022. “Pink Venom” hiện cũng đã trở thành MV của nhóm nhạc nữ có lượt view 24h đầu cao nhất kể từ khi ra mắt, vượt qua bản phát hành năm 2020 “How Your Like That” (thu về 86,3 triệu lượt xem).



Hơn nữa, “Pink Venom” của BLACKPINK cũng đã chính thức phá kỷ lục về lượt xem lớn nhất trong 24 giờ cho một video âm nhạc của một nghệ sĩ nữ trong lịch sử YouTube, trước đó cũng thuộc về “How You Like That”.

Trên hết, “Pink Venom” hiện đã giành được một vị trí trong top ba video âm nhạc lớn nhất trong 24 giờ ra mắt trong lịch sử YouTube. Theo sau “Butter” của BTS với 108,2 triệu lượt xem và “Dynamite” của BTS với 101,1 triệu lượt xem.

Nằm trong danh sách 10 MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trong lịch sử YouTube, BLACKPINK hiện đã giành được ba vị trí, với “Pink Venom” ở vị trí thứ 3 (90,4 triệu lượt xem), “How You Like That” ở vị trí No 4 (86,3 triệu lượt xem) và “Ice Cream” ở vị trí thứ 5 (79 triệu lượt xem). Thành viên Lisa hiện cũng đang giữ vị trí thứ 7 với ca khúc solo “LALISA” (73,6 triệu lượt xem).



Trước đó, MV “Pink Venom” của BLACKPINK đã vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 20 tháng 8 lúc khoảng 6:36 chiều KST. Bài hát chỉ mất một ngày, năm giờ và 36 phút để đạt được thành tích này.

Với điều này, “Pink Venom” đã trở thành video âm nhạc nhanh nhất của bất kỳ nghệ sĩ nữ nào trong lịch sử YouTube, phá vỡ kỷ lục trước đó là một ngày, tám giờ và 22 phút của bài hát “How You Like That” của chính nhóm nhạc nữ vào năm 2020 .

Xin chúc mừng BLACKPINK về cột mốc lịch sử mới nhất của họ!

Thành tích ‘Pink Venom’ của BLACKPINK trên iTunes

Sau khi phát hành, “Pink Venom” của BLACKPINK đã thống trị các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới. Đáng chú ý, “Pink Venom” là bài hát đầu tiên của một nhóm nữ đạt vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng bài hát iTunes Hoa Kỳ kể từ “How You Like That” của chính họ vào năm 2020. Ca khúc cũng trở thành bài hát số 1 đầu tiên của bộ tứ tại Vương quốc Anh. iTunes Song Chart kể từ khi họ ra mắt.



Hơn nữa, BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ K-pop duy nhất đạt vị trí số 1 trên cả bảng xếp hạng Worldwide iTunes và European iTunes Song vào năm 2022. Hiện tại, họ cũng giữ kỷ lục quán quân trên iTunes cho một nhóm nhạc nữ K-pop năm nay với 73 vị trí số 1, cũng như số 1 nhiều thứ hai trong lịch sử (sau “How You Like That” với 77 vị trí số 1).