Skip to main content

Tên Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81

Tên của Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ được chiếu trên toà nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81 khiến người hâm mộ liên tục đoán già đoán non. Đây liệu có phải động thái mở màn cho dự áɴ sắp tới của Sơn Tùng.

Tên Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện trên tòa nhà cao nhất Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình

Tên Sơn Tùng trên tòa Landmark 81

Tối 18/1, cộng đồng Sky rộn ràng khi nhìn thấy tên Sơn Tùng M-TP và cả SKY được chiếu trên tòa nhà cao nhất Việt Nam – Landmark 81. Hình ảnh này được lặp đi lặp lại vô cùng đẹp mắt. Người hâm mộ ngay lập tức quay video và chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội, không ngừng nở mũi tự hào vì khoảnh khắc “Tên Sơn Tùng nằm ngang bầu trời”.



Người hâm mộ tự hào khi tên Sơn Tùng được chiếu ở nơi cao nhất, chạm tới bầu trời. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan đến việc tên Sơn Tùng được chiếu trên tòa Landmark 81. Nhiều khả năng đây là dấu hiệu ra mắt sản phẩm mới của Sơn Tùng. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa hoàn thiện album Chúng ta gồm 3 bài hát như đã thông báo vào cuối năm 2019.

Fan đang háo hức vì dự áɴ mới của Sơn Tùng. Ảnh: FBNV

Sky nở mũi tự hào vì Sơn Tùng

Khoảnh khắc tên Sơn Tùng xuất hiện ở nơi cao nhất, dường như nằm ngang với bầu trời khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. Giây phút này là minh chứng cho sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng của giọng ca gốc Thái Bình. Không phải bất kỳ cái tên nào cũng có thể được chiếu ở nơi cao như thế.



Đẳng cấp của Sơn Tùng M-TP là không thể thay đổi. Ảnh: Chụp màn hình

 

Sơn Tùng M-TP đạt đến đỉnh cao không ai sánh kịp. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, người hâm mộ cũng bắt đầu suy luận về dòng chữ Sky xuất hiện trên tòa Landmark 81. Fan cho rằng Sơn Tùng báo hiệu trước về việc sớm ra mắt dự áɴ Sky Social, một trang ᴍạɴɢ xã hội dành riêng cho người hâm mộ của anh.

Fan suy luận về dự áɴ Sky Social. Ảnh: Chụp màn hình

Dù không thể đoán trước được Sơn Tùng M-TP định làm gì tiếp theo, Sky vẫn có thể tỉn rằng đó là một dự áɴ hoành tráng. Năm 2020, giọng ca Lạc trôi chưa kịp hoàn thành các dự áɴ, năm 2021 sẽ là năm anh thực sự bùng ɴổ.



Ảnh: Tổng hợp