Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz được yêu thích nhất ở quốc tế: Dương Mịch bị Triệu ʟộ Tư ‘vượt mặt’?

5. Dương Tử

Dương Tử tham gia làng giải trí từ lâu và hiện tại đạt thứ hạng cao trong Cbiz. Vì vậy, Dương Tử lọt top 5 là điều đương nhiên, nhưng ʙấᴛ ɴɢờ là Dương Tử lại thua một đàn em mới nổi trong thời gian gần đây – người giữ vị trí thứ 3 là Triệu ʟộ Tư.

Dương Tử

4. Dương Mịch

Dương Mịch từ lâu đã vươn lên hàng sao trong làng giải trí Hoa ngữ, độ nổi tiếng của nữ diễn viên ngày càng tăng theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi cuộc sống cá nhân. Thậm chí sau khi ly hôn, sự nghiệp của Dương Mịch còn phát triển hơn nữa.

Dương Mịch

3. Triệu ʟộ Tư

Triệu ʟộ Tư đang rất hot nhờ đóng chính bộ phim “Tinh Hà Xán Lạn” cùng Ngô Lỗi. Với sự thành công của bộ phim, giá trị thương mại của Triệu ʟộ tư đã tăng gấp đôi so với trước đó. Có thể nói, đây là thành công vượt bậc của nữ diễn viên trong năm 2022. Với những thành công đó, Triệu ʟộ Tư lọt vào top nữ diễn viên được yêu thích nhất ở nước ngoài không mang đến nhiều ngạc nhiên cho khán giả.



Tuy nhiên, Triệu ʟộ Tư “vượt mặt” cả Dương Tử và thậm chí là Dương Mịch là điều mang đến nhiều ʙấᴛ ɴɢờ cho cộng đồng ᴍạɴɢ. Bởi vì, dù vai diễn Trình Thiếu Thương của Triệu ʟộ Tư trong “Tinh Hà Xán Lạn” giúp nữ diễn viên hút thêm nhiều fan, nhưng so với đàn chị Dương Tử và Dương Mịch thì “thánh nữ xuyên không” chỉ mới nổi trong thời gian gần đây, trong khi các đàn chị từ lâu đã trở thành đỉnh lưu, với lượng fan hâm mộ hùng hậu ở nước ngoài.

Điều này cho thấy, thay vì những thị phi trước đây, Triệu ʟộ Tư không những được fan trong nước hâm mộ, mà còn được khán giả nước ngoài công nhận tài năng và sự cố gắng của diễn viên trẻ.



Triệu ʟộ Tư

2. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh đạt thứ hạng cao không mang đến ngạc nhiên cho cộng đồng ᴍạɴɢ. Mặc dù Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi xuất hiện trước khán giả kể từ khi cô sinh con nhưng diễn xuất và ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh đều rất nổi bật và người hâm mộ luôn ghi nhớ điều này.

Đặc ʙɪệᴛ, với thành công bộ phim Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã khơi dậy sự cuồng nhiệt trong lòng người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để thành công đạt top 1 trong danh sách. Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ nổi tiếng với “vẻ đẹp ᴄʜếᴛ người”, được người hâm mộ gọi là “nữ thần nhan sắc” mà kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên cũng ngày càng được khán giả công nhận.



Địch Lệ Nhiệt Ba