Skip to main content

Ý nghĩa đằng sau cái tên “Jennie Ruby Jane” – nghệ danh Jennie (BLACKPINK) debut làm diễn viên

Vào tháng trước, báo chí đã chính thức xác nhận rằng Jennie (BLACKPINK) sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim The Idol sắp tới của HBO sau khi có thông tin trước đó rằng cô đã được mời đóng một vai.

Ảnh tĩnh của Jennie trong đoạn teaser cho “The Idol”

Bộ phim do ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Canada The Weeknd, Sam Levinson của Euphoria và Reza Fahim đồng sáng tạo. Đoạn teaser đầu tiên được phát hành vào tháng 7, cho thấy nữ diễn viên người Mỹ gốc Pháp Lily-Rose Depp đóng vai một thần tượng nhạc pop đang nổi tên là Jocelyn và Jennie xuất hiện với vai trò là một vũ công.

| @ HBO / YouTube



Hôm nay, một đoạn teaser thứ hai đã được phát hành, giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về vai trò của Jennie trong bộ phim. Đoạn teaser mới cho thấy các nhân vật của Jennie và Lily Rose-Depp là bạn bè khi họ ngồi cùng nhau trong phòng tắm hơi trước khi đi vui chơi đến một câu lạc bộ.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Jennie trông thật lộng lẫy trong đoạn trailer và cho chúng ta một cái nhìn đầy hứa hẹn về màn ra mắt diễn xuất của cô ấy. Cùng với những cảnh quay của cô trong teaser, người hâm mộ cũng nhận ra cái tên mà cô chọn làm diễn viên là Jennie Ruby Jane.



Nếu cái tên này có vẻ quen thuộc, đó là vì đó cũng là tên người dùng Instagram của cô ấy. Người hâm mộ yêu thích việc Jennie sử dụng cái tên này cho sự nghiệp diễn xuất của cô ấy.

Với việc cô ấy sử dụng tên cho màn ra mắt diễn xuất của mình, người hâm mộ đã bắt đầu khám phá nguồn gốc của nó; đây là những gì chúng tôi biết.

Có thông tin cho rằng bạn bè của cô ấy từ trường ở New Zealand thường gọi cô ấy là Jennie Ruby Jane, hoặc Jennie Ruby-Jane Kim. Người hâm mộ đã tìm thấy một tài khoản Facebook mà họ tin rằng thuộc về một trong những người bạn cùng trường của Jennie, điều này dường như ủng hộ giả thuyết mà bạn bè của cô ấy gọi cô ấy là Jennie Ruby Jane ở New Zealand. Một người bạn từ tài khoản Facebook đã đăng về Jennie cho đến khi cô ấy chuyển về Hàn Quốc để đào tạo tại YG Entertainment vào năm 2010.



Các bài đăng trên Facebook từ năm 2010, được cho là của một người bạn thời học của Jennie | @jendeukie_21 / TikTok

– “Tớ yêu cậu Jennue Ruby-jane Kim, vẻ đẹp của cậu. Không có cậu tớ sẽ không nhận ra quá nhiều thứ. Cậu luôn cỗ vũ tớ! yêu cậu rất nhiều cô gái à”

– “Jennie Ruby-jane Kim là cô gái đẹp nhất mà bất cứ người nào trên toàn thế giới đã và sẽ gặp. Cậu ấy thật tỏa sáng.”

Jennie cũng được nhìn thấy đeo một chiếc vòng cổ có dòng chữ “Ruby Jane” bằng tiếng Ả Rập trong nhiều lần vào năm 2017.

Jennie đeo vòng cổ “Ruby Jane” tiếng Ả Rập

Việc thường xuyên sử dụng cái tên khiến người hâm mộ tò mò về ý nghĩa của nó. Tại một buổi fanmeeting vào năm 2018, một người hâm mộ cho biết họ đã hỏi Jennie ý nghĩa của “Ruby Jane” và cô ấy trả lời: “À, đó là tên của tôi“, khiến người hâm mộ tin rằng cô ấy đang xác nhận đó là tên đệm của mình!



The Idol của HBO sắp ra mắt; cùng chờ đón xem vai diễn của Jennie sẽ thế nào nhé!