Skip to main content

‘King of Instagram’ Kim Taehyung vượt Lisa (BlackPink) về lượt follow nhanh nhất lịch sử

Chỉ trong tám tháng, Kim Taehyung, hay còn gọi là V của BTS, đã đạt con số ấn tượng 50 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân của mình.

Nếu bạn chưa biết, vào ngày 6 tháng 12 năm 2021, các thành viên của BTS đã mở tài khoản Instagram cá nhân, sau 8 năm hoạt động trong làng giải trí. Với việc BTS là nhóm nhạc hàng đầu thế giới và danh tiếng phá vỡ nhiều kỷ lục, nhóm nhạc nam này cũng được kỳ vọng sẽ phá rất nhiều kỷ lục trên nền tảng này.

Sau khi giành được hai kỷ lục Guinness thế giới để đạt được 1 triệu và 10 triệu người theo dõi nhanh nhất vào tháng 12 năm 2021, Kim Taehyung đã mở rộng kỷ lục của mình với tư cách là người nhanh nhất và là nghệ sĩ KPOP duy nhất đến hiện tại đạt được 50 triệu người theo dõi trên lịch sử của nền tảng Instagram. Anh đã vượt qua kỷ lục 33 tháng của thành viên BLACKPINK Lisa. Chính xác mà nói, anh ấy đã đạt 50 triệu người theo dõi chỉ trong 8 tháng và 14 ngày!



V BTS đã vượt qua kỷ lục 50 triệu follow của Lisa BLACKPINK (Ảnh: Internet)

#TaehyungInstagram50M và #ICONIC THV 50MILLION đều có xu hướng đạt # 1 và # 2 trên toàn thế giới trên Twitter khi người hâm mộ ăn mừng cột mốc phá kỷ lục của anh ấy.

Trong tháng 8, Kim Taehyung cũng là tài khoản KPOP có thứ hạng cao nhất trong danh sách Top 1000 người có ảnh hưởng trên Instagram của HypeAuditor. V BTS đứng vị trí thứ 9. Ngoài ra anh còn có “Lượt thích và tương tác trung bình cao nhất trên lịch sử Instagram” vượt qua các ngôi sao Hollywood Zendaya và Tom Holland.

V hay còn gọi là Kim Taehyung gần đây đã xuất hiện trong phần phụ của loạt phim nổi tiếng IN THE SOOP của HYBE cùng với ʙɪệᴛ đội Wooga của anh ấy. Với sự góp mặt của Park Seojoon, BTS ‘V, Choi Wooshik, Park Hyungsik và Peakboy, In the Soop: Friendcation đã theo dõi chuyến phiêu lưu kỳ nghỉ của những người bạn. Bởi lý do đó nên HypeAuditor đã thống kê tài khoản Instagram của Taehyung đã tăng 4,03% số người theo dõi trong 4 tuần qua. Ngoài ra, nam ca sĩ có tỷ lệ tương tác là 25,66% và nhận được trung bình 12,8 triệu lượt thích mỗi bài đăng.



Phản ứng của netizen:

– Tự hào nói rằng tôi là một trong những người theo dõi Taehyung

– Tôi tự hào và vinh dự là một người hâm mộ Kim Taehyung. Kông thể chờ đợi kỷ lục tiếp theo của anh ấy!

– Tôi nhớ ngày xưa khi 1 triệu follơ là rất nhiều … Chúa ơi, kpop bây giờ trở nên quá phổ biến!

– Taehyung rất hấp dẫn, rất thú vị đến nỗi không chỉ người hâm mộ, người nổi tiếng, gia đình và bạn bè của anh ấy muốn xem anh ấy làm gì, mà cả thế giới cũng tìm hiểu về anh ấy và họ bị thu hút, khao khát được biết anh ấy là ai.