Skip to main content

Khi các Idol Kpop cắp sách tới trường: Jungkook (BTS) dáng yêu, Yoona tựa nữ thần

Dù chỉ đơn giản là đi tới trường học nhưng các idol này vẫn toát lên một khí chất nghệ sĩ khác hẳn với người bình thường. Với độ nổi tiếng của họ thì dù chỉ tới trường cũng đủ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và cộng đồng ᴍạɴɢ. Ai nấy đều toát lên một khí chất rất riêng, dù chỉ ᴅɪệɴ đồng phục đơn giản nhưng cũng đủ khiến netizen phải thán phục trước nhan sắc của mình.

Jeon Somi

Những hình ảnh chụp kỉ yếu khi kết thúc năm học lớp 12 của Somi đã nhanh chóng được lan truyền rầm rộ. Dù chỉ ᴅɪệɴ đồng phục đi học đơn giản nhưng cô nàng vẫn nổi bần bật giữa đám đông với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung năng động của mình. Quả nhiên khí chất của một ngôi sao khó có thể che dấu được.



Yoona (SNSD)

Nổi tiếng và giàu có là thế nhưng cô nàng vẫn không hề bỏ quên việc học của mình. Với công sức bỏ ra sau 6 năm học tập thì Yoona đã thu về thành quả cho mình, cô nàng đã tốt nghiệp khoa Sân khấu và Âm nhạc tại trường Đại học Dongguk. Và dĩ nhiên Yoona lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý tại ngày lễ tốt nghiệp với nhan sắc xinh đẹp tựa nữ thần của mình. 

Cô nàng quá xinh đẹp trong ngày lễ tốt nghiệp (ảnh: Internet)

Tzuyu (TWICE)

Dù chỉ tới trường để thi tốt nghiệp nhưng Tzuyu được quan tâm chẳng khác gì báu vật. Tính tổng thể thì đã có tới 44 người hộ tống Tzuyu đi thi tốt nghiệp trong đó có 35 cảnh ꜱáᴛ Đài Loan và cùng với 9 nhân viên người Hàn Quốc. Thậm chí cô nàng còn được Bộ trưởng Bộ giáo dục xuống tận trường để hỏi thăm, truyền thông báo chí ùa ập tới đủ thấy được mức độ nổi tiếng và quyền lực của Tzuyu.



Jungkook (BTS)

Trái với hình ảnh nam tính sexy trên sân khấu giờ đây khi tham dự lễ tốt nghiệp trường Nghệ thuật biểu diễn Seoul (SOPA) thì cậu út của BTS lại đáng yêu và rụt rè vô cùng. Các thành viên BTS đều tới tham dự để ủng hộ tinh thần cho cậu em bé bỏng của nhóm 

Park Jihoon

Là nam thần hot nhất nhì hiện nay dù xuất hiện ở đâu Jihoon cũng đều nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và lần này cũng không ngoại lệ khi anh chàng tham gia lễ nhập học tại trường Đại học Chung Ang. Jihoon tiếp tục đốn tim fan với vẻ ngoài lãng tử, điển trai.