Skip to main content

‘Lão đại’ Wowy khẳng định gu thời trang ấn tượng trong bộ ảnh mới nhất cùng DSQUARED2

“Sự nổi loạn trong tôi” (Inner Rebellion) là chủ đề của bộ ảnh đánh dấu màn kết hợp của DSQUARED2 với rapper Wowy. Bộ ảnh được thực hiện trong studio với bối cảnh, đạo cụ gợi nhớ những hình ảnh cảm hứng đường phố rất “đời”  cũng như sàn discotheque hào nhoáng đầy xa xỉ. 

DSQUARED2 là thương hiệu được hai nhà thiết kế người Canada Dean và Dan Caten ấp ủ, ra đời vào năm 1995 với các sản phẩm mang hơi hướng “casual sophistication” – đề cao tính ứng dụng nhưng vẫn rất khác ʙɪệᴛ với cá tính không thể trộn lẫn.

Đặc trưng của DSQUARED2 chính là sự giao thoa hoàn hảo giữa thời trang Canada phóng khoáng và kỹ thuật may tinh tế trong từng chi tiết của Ý. Ngay từ những ngày đầu giới thiệu đến công chúng, bộ sưu tập Homesick Canada Collection không chỉ trở thành cột mốc quan trọng của anh em nhà Caten mà còn tạo ra một cú ɴổ lớn trong làng mốt, làm tiền đề cho thương hiệu phát triển vững mạnh đến hôm nay.



ᴅɪệɴ những item phá cách cộp mác DSQUARED2, Wowy thể hiện hình ảnh một người đàn ông thành thị sành điệu, dám đam mê, dám thực hiện và mang tinh thần không bao giờ khuất phục. (Ảnh: Men’s Folio) 

Đằng sau vẻ ngoài gai góc ấy là một chàng nghệ sĩ ngông cuồng cùng khao khát thể hiện cái tôi mạnh mẽ. (Ảnh: Men’s Folio)

Nói đến phong cách DSQUARED2 là nói đến “đẳng cấp của sự tương phản”, nghĩa là khả năng dung hòa những đường nét táo bạo với sự sang trọng, lịch thiệp. Và có lẽ hiện tại, Wowy chính là một trong những gương mặt thể hiện điều này chuẩn xác nhất. (Ảnh: Men’s Folio)



Thoát khỏi hình ảnh chàng thanh niên đường phố, Wowy ngày càng khẳng định tư duy trưởng thành của mình cả trong âm nhạc lẫn thời trang. (Ảnh: Men’s Folio)

Tính cách của nam rapper có nhiều nét tương đồng với Dsquared2. Theo dõi hành trình của Wowy, có thể thấy anh là người luôn biết cách biến hóa và hiếm khi đóng khung bản thân.  (Ảnh: Men’s Folio)

Wowy giữ vị trí huấn luyện viên cho một chương trình về rap. Ưa chuộng style khỏe khoắn, hiphop, “lão đại” thường chọn giày sneakers để chốt hạ tổng thể trang phục. (Ảnh: Internet)

Cách phối đồ của Wowy luôn đậm chất “đời” nổi loạn nhưng hoàn toàn chân thật, đúng cá tính của anh. Đây là điều mà không phải người nghệ sĩ nào cũng làm được.  (Ảnh: Internet)