Skip to main content

9 kiểu tóc độc đáo nhất của BLACKPINK trong “Pink Venom”

BLACKPINK đã trở lại được mong đợi từ lâu với “Pink Venom” và mang đến một video âm nhạc kinh phí cao và chất lượng đến nỗi nó ngay lập tức chiếm vị trí số một trong danh sách thịnh hành. Để kỷ niệm, đây là chín kiểu tóc độᴄ đáo nhất trong video âm nhạc mà chỉ bốn thành viên mới có thể thực hiện.

Lisa, Jennie, Jisoo và Rosé. | YG Entertainment

1. Bím tóc truyền thống

Hoàn toàn phù hợp với chủ đề truyền thống trong cảnh quay của mình, Jisoo đã tết một nửa tóc thành chiếc cài nhưng lại làm nổi bật lên với những bông hoa sặc sỡ và tóc mái dài.

BLACKPINK / YouTube 

2. Tóc đuôi ngựa dài

Vì cả nhóm không bao giờ thích sự an toàn, nên Jennie đã nâng tầm vẻ ngoài của hai kiểu tóc đuôi ngựa bằng cách để chúng siêu dài và thêm một bím tóc để tạo sự độᴄ đáo.



BLACKPINK / YouTube

3. Bím tóc bện

Lisa đã tạo nên một sự thay đổi mới cho kiểu dáng nửa trên, nửa dưới. Với mái tóc được uốn xoăn và mái xéo một bên, hai bím tóc trên đỉnh được tết lại để tạo vẻ độᴄ đáo.

BLACKPINK / YouTube

4. Vương miện bện

Giống như Jisoo, Jennie cũng bện tóc thành cài nhưng mang lại cái nhìn hoàn toàn khác hẳn. Nữ idol còn đính thêm bông hồng đỏ trên tóc cùng tone màu với bộ trang phục.

BLACKPINK / YouTube

5. Tóc cuộn

Mang một nét phá cách, hai búi tóc của Rosé được tạo hình thành những chiếc nơ và được làm nổi bật bằng sợi dây đỏ thắt lại ở giữa.



6. Tóc đuôi ngựa dài

Vì Jennie đã nâng tầm vẻ ngoài của hai kiểu tóc đuôi ngựa bằng cách để chúng dài hơn, các nhà tạo mẫu tóc của họ đã làm điều tương tự với Jisoo và biến nó thành xu hướng Bubble Ponytail.

7. Chẻ mái

Lisa được biết đến với việc để tóc mái toàn phần, cô ấy đã bước ra khỏi phong cách thường thấy của mình với tóc mái lệch bên và cột tóc đuôi ngựa phù hợp với sự rung cảm dữ dội.

8. Bím tóc ombre

Một lần nữa tạo ra một sự thay đổi mới mẻ cho những phong cách đơn giản, Rosé đã làm rung chuyển bím tóc dài và phần tóc mái “buông lơi” được đưa lên một tầm cao mới nhờ màu tóc ombre của cô ấy.



9. Bím tóc có nơ

Kiểu tóc thú vị nhất của Jennie trong video ca nhạc là sự kết hợp giữa tóc thẳng kết hợp với bím tóc dài và phụ kiện là những chiếc nơ đỏ. Đó là phong cách chỉ cô ấy mới có thể làm được.

BLACKPINK / YouTube