Skip to main content

Khi sao Cbiz đọ nhau về trình tiết kiệm: Có người không đi cả ra ngoài để tiết kiệm tiền?

Trong mắt người bình thường, cuộc sống của những ngôi sao giải trí quả không khác gì thiên đường khi luôn được giới truyền thông cùng người hâm mộ ꜱăɴ đón, mặc  những bộ đồ hàng hiệu cùng trang sức đắt đỏ, sống ở trong những ngôi ʙɪệᴛ thự hạng sang hay penthouse cao cấp. Tưởng chừng với số tài sản khổng lồ đó, họ sẽ sống một cuộc sống vô lo vô nghĩ, tiêu tiền mỏi cả tay, nhưng không! Thực tế, họ cũng rất quý trọng đồng tiền và tiêu dùng rất hợp lý chứ không quá hoang phí.  

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỷ

Em út nhóm TFBoys ngoài đời là một người vô cùng tiết kiệm. Có lần đi chợ anh chàng đã khiến người ʙáɴ hàng phải “câm nín” khi liên tục mặc cả đòi giảm giá tiền ᴍᴜᴀ rau. Mặc dù đống rau chỉ có 22 tệ, nhưng Thiên Tỷ lúc đầu còn định trả giá với chỉ…10 tệ! Sau nhiều lần mặc cả, cuối cùng anh chàng cũng đồng ý chốt đơn với 20 tệ! Nếu lần sau gặp khách hàng như Thiên Tỷ, có lẽ người ʙáɴ hàng giỏi nhất cũng phải cúi đầu bái phục chào thua!



Dương Siêu Việt

“Mỹ nữ khóc nhè” Dương Siêu Việt đặc ʙɪệᴛ được khán giả yêu quý khi tham gia chương trình thực tế vì tích cách thẳng thắn, không màu mè giả tạo. Trong một lần tham gia show thực tế, Dương Siêu Việt đã khiến các khách mời khác trong trường quay phải ngỡ ngàng khi cô chỉ dùng những thỏi son giá rẻ. Cô còn tiết ʟộ mình toàn “dùng chùa” chì kẻ mày của thành viên cùng nhóm Phó Tinh!

Nhậm Gia Luân

“Lục đại nhân” của Cẩm Y Chi Hạ luôn được biết đến là một người đàn ông của gia đình. Trong chương trình Thử Thách Cực Hạn, khi đi siêu thị ᴍᴜᴀ sắm cùng Ngu Thư Hân, anh chàng một mực từ chối khi cô bạn đồng hành liên tục “mè nheo” ᴍᴜᴀ hoa quả và sữa chua. Thậm chí Nhậm Gia Luân còn phũ phàng nói: “Em đói thì cố chịu đi! Nếu khát thì cũng nhịn!” và liên tục nhấn mạnh: “Chỉ nên ᴍᴜᴀ những thứ thật cần thiết!”



Trịnh Sảng

Bí quyết tiết kiệm của Trịnh Sảng vô cùng đơn giản, chỉ gói gọn trong hai chữ: “tự làm”. Khi ở nhà, cô nàng thường tự chế mặt nạ trà xanh mật ong, tự muối dưa cải, tự làm son môi, thậm chí còn tự rửa xe! Nhìn bề ngoài Trịnh Sảng trông có vẻ tiểu thư nhưng hóa ra cô nàng cũng đảm đang và khéo léo ra phết!

Tạ Na

MC nổi tiếng của chương trình Happy Camp – Tạ Na không ngờ cũng là một trong những tín đồ của các trang thương mại điện tử, đặc ʙɪệᴛ là Pinduoduo! Cô thường xuyên ꜱăɴ lùng voucher để ᴍᴜᴀ những món đồ cần thiết với giá cả rẻ nhất. Minh tinh hóa ra cũng thích ꜱăɴ sale như ai!



Hoàng Minh Hạo

Hoàng Minh Hạo lại có bí kíp tiết kiệm vô cùng “ba chấm”: ở nhà! Anh chàng hài hước cho biết: “Bình thường tôi ở trong nhà suốt, chẳng mấy khi ra ngoài gặp bạn bè! Nhờ vậy mà tôi tiết kiệm được cả đống tiền! Không cần phải suy nghĩ xem phải ᴍᴜᴀ quần áo, túi xách gì! Quá tiện!”

Dương Tử

Là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay, nhưng ngoài đời Dương Tử sống khá giản dị, tiết kiệm. Qua ảnh chụp từ hậu trường các bộ phim cô đóng, có thể thấy Dương Tử luôn mặc chiếc áo phao màu đỏ từ ngày còn chưa nổi tiếng cho đến tận bây giờ. Có vẻ cô nàng đặc ʙɪệᴛ yêu thích chiếc áo này!



 

Hoa Thần Vũ

Những tưởng Dương Tử đã đủ tiết kiệm rồi, nhưng hóa ra còn có một người còn lợi hại hơn cả cô nàng, đó là Hoa Thần Vũ! Là một trong “phú nhị đại” của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng Hoa Thần Vũ lại vô cùng giản dị. Anh chàng nhiều lần bị phát hiện tận dụng lại quần áo, phụ kiện khi trình diễn, tham dự sự kiện và cả trong cuộc sống đời thường.