Skip to main content

Mang hit mới đi hát MONO bị chê tả tơi vì tỏ vẻ giống hệt Sơn Tùng: “Một màu tài năng thì không có”

Gần đây cái tên MONO Việt Hoàng như đã đến gần hơn với công chúng sau khi anh chàng có show diễn đầu tiên. Đặc ʙɪệᴛ, dù có nhiều ý kiến trái chiều bàn tán về phong cách của MONO nhưng anh chàng vẫn là cái tên cực nổi bật trong thế hệ ca sĩ mới nổi Vbiz. Trong đó cách thể hiện của MONO trên sân khấu được nhiều người cho là giống y Sơn Tùng M-TP.

Ngay từ khi mới có thông tin debut, MONO đã trở thành cái tên hot nhất nhì ᴍạɴɢ xã hội. Được biết tới là em trai Sơn Tùng M-TP, MONO ngay từ “màn chào sân” đã được chú ý nhưng cũng gặp phải không ít áp lực vì “cái bóng” của anh trai quá lớn trong Vbiz.



Đặc ʙɪệᴛ, người hâm mộ thích thú khi phát hiện MONO đã có cơ hội trình diễn trên sân khấu lần đầu tiên để tới gần hơn với khán giả. Sau khi ra mắt MV debut chưa lâu, MONO đã tự tin trình diễn trên sân khấu lớn với sự có mặt của đông đảo người hâm mộ.

Không ít người hâm mộ dành lời khen cho ᴅɪệɴ mạo, outfit cũng như phong thái của MONO khi anh chàng có dịp thể hiện trên sân khấu. Đặc ʙɪệᴛ, vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và năng động của MONO nhanh chóng “đốn gục” trái tim phái nữ. Đặc ʙɪệᴛ, dù là một tân binh trong làng giải trí nhưng MONO lại có những ngôn ngữ cơ thể rất chuyên nghiệp y như đã gia nhập showbiz từ lâu.



Thế nhưng khi xét cả về phong thái cũng như âm nhạc, MONO lại nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. Khi mang ca khúc lên sân khấu, MONO bị vướng nghi vấn hát đè y hệt như anh trai. Đặc ʙɪệᴛ, anh chàng cũng thường xuyên có thói quen di chuyển hết nơi này tới nơi kia của sân khấu. Việc này cũng làm dân tình liên tưởng tới Sơn Tùng M-TP và những lần anh chàng trình diễn trên sân khấu lớn nhỏ.

Debut với vai trò là ca sĩ bằng album 22 và mở màn nhờ Quên Anh Đi, MONO vẫn nhận rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng chưa vượt qua được “bức tượng đài” mà anh trai để lại. Nhiều người cũng cho rằng anh chàng 22 tuổi này có nhiều điểm quá giống với Sơn Tùng về phong cách, âm nhạc… nên càng bị so sánh nhiều hơn.