Skip to main content

Phản ứng của Rosé (BLACKPINK) hậu countdowm phát hành ‘Pink Venom’ gây sốt

Sau một thời gian dài chờ đợi, BLACKPINK cuối cùng đã trở lại với ca khúc tiền phát hành “Pink Venom”.

BLACKPINK

Trong phần mở đầu của bài hát, các BLINK đã được xem những bức ảnh và video concept tuyệt vời khiến Internet rơi vào tình trạng “hỗn loạn”.

Vào ngày 19 tháng 8, cuối cùng bài hát “mở đường” cho album Born Pink đã được phát hành trên toàn thế giới, và nó chắc chắn rất đáng để chờ đợi. Các thành viên đã tỏa sáng với tài năng, ngoại hình và sức hút của họ trong một bài hát tuyệt vời! 

Giống như tất cả các thần tượng, các thành viên BLACKPINK đã kỷ niệm ngày phát hành ca khúc của họ bằng một buổi phát sóng trực tiếp. Trong video, các thành viên đã trò chuyện về sự trở lại, đưa ra những lời tiết ʟộ và chia sẻ phản ứng của họ đối với video.



Đây không chỉ là lần trở lại đầu tiên của BLACKPINK mà còn là lần đầu tiên nhiều thành viên có thể chào đón người hâm mộ một cách thoải mái hơn với tư cách là một nhóm, đặc ʙɪệᴛ là sau đại ᴅịᴄʜ.

Sau khi phát sóng trực tiếp, các thành viên đều gửi lời chào đến những người hâm mộ đang chờ đợi họ. Tất cả đều có những phản ứng ngọt ngào và tương tác đáng yêu nhất…đặc ʙɪệᴛ là lúc các thành viên rời đi sau khi livestream kết thúc.

Jisoo 

Jennie

Tuy nhiên, phản ứng của Rosé đã thực sự gây xôn xao cộng đồng cư dân ᴍạɴɢ trên toàn thế giới.

Giống như các thành viên còn lại, Rosé đã tương tác với người hâm mộ, và cô ấy thậm chí còn cho họ xem bằng chứng rằng cô ấy thực sự chơi guitar trong video âm nhạc.



Rosé trò chuyện với fan hâm mộ sau buổi livestream

Cô nàng còn chỉ vào các đầu ngón tay để chứng minh rằng mình đã thực sự chơi guitar điện

Ảnh trong MV Pink Venom

Tuy nhiên, có một khoảnh khắc nổi bật nhất.

Trong khi nói chuyện với người hâm mộ, nhiều người nhận thấy nữ thần tượng xúc động không ngờ trong xe hơi và có thể nhìn thấy cô ấy đang lau nước mắt. Sau một thời gian dài rời xa các BLINK, đặc ʙɪệᴛ là ở Hàn Quốc vì những hạn chế, đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời để được gặp lại người hâm mộ.

Rosé không kìm nén được những giọt nước mắt



Đặc ʙɪệᴛ, tại một thời điểm, Rosé đã giải thích với người hâm mộ rằng: “Tớ nhớ mọi người rất nhiều và thậm chí các BLINK dường như đã trò chuyện rất tình cảm với thần tượng ở khoảng cách rất gần.

Ảnh: Chụp màn hình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi clip được tung ra, netizens trên ᴍạɴɢ xã hội không khỏi xúc động trước phản ứng của nữ thần tượng với người hâm mộ. Nhiều người chia sẻ rằng Rosé luôn có phản ứng dễ thương nhất với fan mỗi khi gặp họ trên xe.

Với việc BLACKPINK chuẩn bị trở lại các chương trình âm nhạc và chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào cuối năm, chắc chắn Rosé và các thành viên còn lại sẽ có nhiều cảm xúc hơn nữa sau khi gặp gỡ các BLINK. Mặc dù BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc lớn nhất thế giới, nhưng phản ứng của họ với người hâm mộ chứng tỏ họ khiêm tốn và biết ơn sự ủng hộ như thế nào.